ZaloPay tung 2.020.000 bao lì xì

Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) chính thức tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dịp Tết Canh Tý 2020 với 2.020.000 bao lì xì.
2.020.000 bao lì xì sẽ được mở vào đêm giao thừa
2.020.000 bao lì xì sẽ được mở vào đêm giao thừa

Theo đó, vào đúng đêm Giao thừa Canh Tý (ngày 24-1-2020), ZaloPay sẽ trao tặng 2.020.000 bao lì xì may mắn cho người dùng trải nghiệm tính năng mới “lì xì nhóm” trên nền tảng Zalo. Theo ước tính, sẽ có khoảng 10 triệu người dùng có thể nhận được lì xì từ chương trình đặc biệt này của ZaloPay.

ZaloPay tung 2.020.000 bao lì xì ảnh 1
Chiến dịch tặng 2.020.000 bao lì xì nhóm của ZaloPay sẽ bắt đầu từ 17 giờ ngày 24-1-2020. Chỉ cần mở Zalo phiên bản mới nhất và chạm tay xoay vòng quay là người dùng đã có cơ hội rinh ngay bao lì xì nhóm miễn phí từ ZaloPay. Sau đó, người dùng còn có thể nhân đôi niềm vui bằng cách gửi vào nhóm chat Zalo tặng bạn bè, người thân của mình để chia sẻ lộc may mắn đầu năm, kèm theo những lời chúc, lời nhắn ngộ nghĩnh…

Đồng thời, người dùng cũng có thể nhận được lì xì từ những nhân vật nổi tiếng, đồng hành cùng ZaloPay như: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Youtuber Quỳnh Trần JP hay tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh. Đây đều là những gương mặt đã gặt hái được nhiều thành công, có sức hút mạnh mẽ và tích cực với giới trẻ Việt Nam trong năm 2019. 

ZaloPay tung 2.020.000 bao lì xì ảnh 2

Đặc biệt, hai gương mặt đại diện cho chiến dịch tết 2020 của ZaloPay là nữ diễn viên Gái già lắm chiêu Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Rhymastic. MV tết Gái già mê chat với sự hóa thân thú vị của Ninh Dương Lan Ngọc vào những tình huống tết nan giải như trả tiền nhà, chuyển tiền cho người thân, thanh toán sắm tết… và cách xử lý đầy chất công nghệ “chạm là chuyển tiền” đã nhanh chóng cán mốc hơn 5 triệu view chỉ sau 10 ngày ra mắt.

Chương trình lì xì tết là hoạt động hàng năm, được ZaloPay triển khai từ tết 2018. Qua 2 năm thực hiện, chương trình đã thu hút hàng triệu lượt tham gia. Thông qua hoạt động này, ZaloPay mong muốn người dùng trải nghiệm hình thức lì xì công nghệ mới, vui hơn, tiện lợi hơn, đồng thời giải quyết vấn đề lì xì khi ở khoảng cách xa, cũng như đổi tiền mới để lì xì, chuẩn bị phong bao lì xì… Qua đó, giúp thay đổi thói quen người dùng, từ lì xì truyền thống sang các hình thức lì xì công nghệ.

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Zion chia sẻ: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là ZaloPay sẽ triển khai toàn bộ hoạt động trên ứng dụng Zalo. 100 triệu người dùng Zalo đều có thể dễ dàng tham gia và nhận lì xì. Đây là một hoạt động trên quy mô lớn, chưa từng có ở Việt Nam”. 

Tin cùng chuyên mục