ZenBook Flip S giá gần 42 triệu đồng

Hôm nay, ASUS giới thiệu ZenBook Flip S (UX370), laptop gập xoay hai trong một mỏng và nhẹ nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Máy đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, bút cảm ứng ASUS Pen, MiniDock sẽ có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá 41.790.000 đồng.

 
ZenBook Flip S là chiêc máy mỏng, nhẹ nhưng mạnh mẽ
ZenBook Flip S là chiêc máy mỏng, nhẹ nhưng mạnh mẽ

Với độ mỏng 10.9mm và trọng lượng 1.1kg, ZenBook Flip S kết hợp vẻ đẹp tinh tế thanh lịch với sự tiện lợi và tính linh hoạt của một màn hình gập xoay 360°, cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, tiện dụng hoặc chuyển sang chế độ sử dụng như tablet hoặc bất cứ dạng thức nào một cách dễ dàng. 

ZenBook Flip S giá gần 42 triệu đồng ảnh 1 Máy với độ mỏng 10.9mm và trọng lượng 1.1kg
ZenBook Flip S sử dụng toàn bộ những linh kiện tối tân nhất để mang lại hiệu năng cao mọi lúc và mọi nơi.
Thông số kỹ thuật của máy bao gồm bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ 8 mới nhất, ổ SSD 512GB siêu tốc và cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C ™ (USB-C ™).
ZenBook Flip S giá gần 42 triệu đồng ảnh 2 ZenBook Flip S  gập xoay 360°
Máy được trang bị màn hình 13,3 inch với viền NanoEdge siêu mỏng 6.11mm, giúp máy có tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 80%. 
ZenBook Flip S trang bị bộ cảm biến vân tay đặt ở vị trí cạnh bên thân máy - vị trí tiện lợi cho người dùng thao tác dù máy được thiết lập ở bất kỳ chế độ sử dụng nào. Với bộ cảm biến cực kỳ nhỏ gọn (chỉ khoảng 16x3.6mm), cảm biến có thể nhận diện được ngay cả khi vân tay được quét một phần. Đây là trợ thủ đắc lực để đăng nhập một chạm qua Windows Hello.

ZenBook Flip S có cấu hình hiện đại: Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất nhanh gấp 40% so với thế hệ trước và RAM LPDDR4 2133MHz lên đến 8GB đảm bảo hiệu suất đa nhiệm cao nhất, kết hợp với ổ SSD 512GB giúp ZenBook Flip S đạt tốc độ mơ ước lẫn tối ưu khả năng lưu trữ.

Tin cùng chuyên mục