Đầy đủ đội mạnh dự Giải bóng chuyền Quân đội toàn quốc

(SGGPO).– Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2016 sẽ khai màn ngày 22-6, tại Trung tâm TDTT Biên Phòng (Hà Nội). Năm nay, giải quy tụ đầy đủ các đội bóng của thể thao Quân đội cũng như các CLB mạnh trong cả nước.

Theo đó, danh sách các đội dự giải nam gồm Biên Phòng (chủ nhà), Tràng An Ninh Bình, Thể Công, Hà Tĩnh, Becamex – Quân đoàn 4… Trong khi đó, phía nữ có các đội Thông tin LienvietPostbank, Hải Dương, PVD Thái Bình, Thanh Hóa, NH Công Thương…

Đội nam Biên Phòng rất quyết tâm ở giải năm nay. Ảnh: TRẦN QUANG

Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt chọn các đội có điểm số cao nhất vào tranh phân hạng nhất nhì.

Trong sự chuẩn bị của mình, chủ giải là nam Biên Phòng đang chờ đợi có được ngôi vô địch năm nay. Với sự có mặt của chủ công Nguyễn Hữu Hà, đội bóng của HLV Trần Đình Tiền được đánh giá là ứng cử viên số một. Tuy nhiên, các đội như Thể Công, Becamex Bình Dương cũng có lực lượng đồng đều nên cơ hội vẫn chia đều cho các đội.

Về nữ, HLV Phạm Văn Long (Thông tin LienvietPostbank) không có phụ công Bùi Thị Ngà thi đấu ở giải. Tuy vậy, đội bóng nữ số 1 của Quân đội đã có sự phục vụ của Âu Hồng Nhung, Vương Thị Mai (những người bị chấn thương trước đó). Đối thủ quan trọng nhất của họ không ngoài nữ NH Công Thương.

BTC cho biết, NTĐ Trung tâm TDTT Biên Phòng mở cửa tự do cho khán giả vào theo dõi. Giải diễn ra đến 30-6-2016.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục