Sô diễn của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu

 
Sô diễn của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu
Sáng 4-5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM, Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam (VMCS 2017), do Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức, được khai màn với chương trình tham quan dành riêng cho báo giới. Mang thông điệp “Free your wheels- Tự do bứt phá”, VMCS 2017 chính thức mở cửa chào đón công chúng tham quan từ 16 giờ cùng ngày và tiếp tục đón khách từ 9 giờ đến 20 giờ trong 3 ngày 5, 6 và 7-5. Trên diện tích trưng bày gần 10.000m², hàng trăm mẫu xe đủ các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến mẫu xe ý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu như Yamaha, Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và những nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson cung cấp xu hướng phát triển sản phẩm đến khách hàng Việt Nam. 
Sô diễn của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu ảnh 1
Trong đó có thể kể siêu xe thể thao YZR-M1, YZF-R1 và những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Yamaha như MT-03, R15, NVX, TFX; Ducati Scrambler, Monster, XDiavel, Multistrada... của Ducati; mẫu Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017 và mẫu xe CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam của Harley-Davidson; phiên bản giới hạn của mẫu xe Ninja H2 Carbon và Ninja ZX-10RR của Kawasaki; GSX-RR MotoGP cùng các dòng xe thể thao côn tay V-Strom, GSX-S1000 của Suzuki Việt Nam, 2 dòng xe thân thiện Elite 50 và Elite-EV của SYM,…
Sô diễn của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu ảnh 2
Sự xuất hiện của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như Vỏ xe Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix; Dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold; Linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram; Nón bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing… và nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng như Home Credit, HD SAISON…, sẽ góp phần tạo nên một triển lãm hấp dẫn hơn. VMCS 2017 được kỳ vọng tạo nên bước phát triển đột phá cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy trong bối cảnh Việt Nam đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới.
VMCS 2017 còn hứa hẹn gây bất ngờ với khách thông qua không gian nghệ thuật- giải trí đặc sắc thông qua những tiết mục độc đáo tại mỗi gian trưng bày cùng sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam. Những màn trình diễn mô tô nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) và chương trình lái thử xe mới của Yamaha Motor Việt Nam là điểm nhấn không thể bỏ lỡ tại khuôn viên bên ngoài triển lãm. 
Sô diễn của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu ảnh 3 Mô tả ảnh
Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện các nhà tổ chức, bày tỏ mong muốn mang đến kỳ triển lãm ấn tượng: Với mục tiêu tạo điểm nhấn mới và đẳng cấp hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, chúng tôi đã tạo dựng không gian trưng bày sáng tạo, giới thiệu những mẫu xe đỉnh cao và tăng nhiều quyền lợi từ các ngành công nghiệp phụ trợ nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách tham quan. Chúng tôi tin rằng, Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 sẽ làm nên những con số ấn tượng hơn so với năm trước, thu hút 150.000 lượt khách tham quan, khẳng định vai trò quan trọng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam. Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác và nhiều nội dung thú vị khác vẫn đang được cập nhật liên tục tại Website (www.vietnammotorcycleshow.com) và Facebook của VMCS 2017 (www.facebook.com/VietnamMotorcycleShow).

Tin cùng chuyên mục