Stosur vô địch Gastein Ladies

Samantha Stosur vừa tạo dựng được một kết quả đầy tự tin trước khi bước vào US Open ở New York. Tay vợt từng vô địch US Open hồi năm 2011 đã giành ngôi vô địch ở giải Nurnberg Gastein Ladies với chiến thắng 3/6, 7/6 (7-3), 6/2 trước tay vợt người Italia Karin Knapp.

Stosur đã gặp khá nhiều thuận lợi khi đối thủ của cô phải chơi 2 trận liên tục trong một ngày - trước đó, Knapp phải đánh bại người đồng hương Sara Errani trong trận đấu diễn ra vào buổi sáng vì lịch đấu bị hoãn do trời mưa. Tất nhiên, dù gặp nhiều bất lợi, Knapp vẫn mang đến cho Stosur một trận đấu không hề dễ dàng và Stosur cũng đã đăng quang một cách đầy xứng đáng khi đánh bại một đối thủ.

“Chơi 2 trận đấu bán kết và chung kết trong cùng một ngày là ý tưởng chẳng hề hay ho, nhưng không may, điều đã diễn ra. Dù vậy, cô ấy đã chơi không quá tệ, nếu không muốn nói là khá hay... Cô ấy đã chơi áp đảo tôi trong ván đấu đầu tiên và có cơ hội cầm giao bóng khép lại trận đấu trong ván thứ 2, nhưng tôi đã cố trụ lại với trận đấu và chiến đấu đến cùng...”, Stosur nhận định.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục