Anderson gặp Coric ở tứ kết

Kevin Anderson đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết giải Winston-Salem Open sau khi đánh bại đương kim á quân của giải, tay vợt người Ba Lan Jerzy Janowicz, với điểm số 7/6 (7-2), 6/4.

Chiến thắng này đã biến tay vợt người Nam Phi trở thành ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Winston-Salem Open năm nay, vì trước đó, Janowicz cũng đã loại bỏ nhà ĐKVĐ giải là Lukas Rosol.

Anderson đã giải quyết Janowicz sau 1 tiếng 38 phút đồng hồ, anh đã tung ra 17 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và cứu cả 3 nguy cơ thua break-point mà mình phải đối mặt. Anh cho biết sau trận toàn thắng thứ 3 trước Janowicz: “Tôi thật sự hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay, đây là màn trình diễn tiến bộ hơn rất nhiều so với trận đấu ngày hôm qua, tôi đã giao bóng rất tốt và đó là mục tiêu to lớn mà tôi muốn đạt được. Tôi đã rất trau chuốt với những game cầm giao bóng của mình. Khi bạn thi đấu chống lại một tay vợt sở hữu những cú giao bóng khủng như Jerzy, cái diện mạo của những cú giao bóng của bạn thật sự rất quan trọng. Tôi cũng đã rất kiên nhẫn trong các cú trả giao bóng của mình. Trả giao bóng không phải là thế mạnh tốt nhất của tôi, nhưng tôi đã tung ra một số cú trả giao bóng lợi hại và nó góp phần tạo ra màn trình diễn tổng thể đầy ấn tượng”.

Kevin Anderson.

Đối thủ của Anderson ở trận tứ kết ATP World Tour thứ 6 trong mùa giải năm nay là tay vợt trẻ số 1 thế giới Borna Coric (Croatia), người đã đánh bại Diego Sebastian Schwartzman (Argentina) 6/2, 6/1 trong một trận đấu vòng 3 khác. Anderson đang có thành tích toàn thắng 5 trận ở tứ kết trong mùa này, nhưng đối mặt với một Coric đang rất sung sức và giàu khát khao sẽ là một câu chuyện khác…

Đỗ Hoàng

Tin cùng chuyên mục