Nadal từ chối thi đấu với Kyrgios

Rafael Nadal vừa lên tiếng từ chối thi đấu cùng với Nick Kyrgios trong một sự kiện quyên góp từ thiện mới diễn ra ở Học việc quần vợt John McEnroe hồi đầu tuần này. Theo lịch, bộ đôi này sẽ bước ra sân đấu để tham gia một trận đánh đôi, nhưng với chủ ý của Nadal, trận đấu đã phải được sắp xếp lại.

Nadal là một trong những người phản ứng rất quyết liệt trước phát ngôn gây sốc mà Kyrgios nhắm vào Stan Wawrinka. Anh từng nói: “Nói những điều đó hoàn toàn không cần thiết. Điều đó nằm ngoài việc một trận đấu quần vợt nên có. Tuổi tác không phải là lời biện minh thích hợp. Đơn giản, đó là sự tôn trọng. Cậu ta đã sai hoàn toàn”.

Rafael Nadal.

Về phần mình, Kyrgios vẫn “tưng tửng” như mọi khi: “Mọi người nên tiến lên phía trước. Tôi không nghĩ có ai đó hoàn hảo khi 20 tuổi. Đó không phải là thứ hay ho nhất, nhưng tôi đã học hỏi từ nó để trưởng thành”.

Kyrgios sẽ mở màn US Open năm nay bằng trận đấu với Andy Murray. Điều đó có nghĩa là, anh sẽ sớm được đưa về quê nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị cho án phạt cấm thi đấu 28 ngày từ ATP.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục