Dù đã giải nghệ, Pennetta vẫn bị WADA kiểm tra doping

WADA đang cho thấy họ là tổ chức chống doping quyết liệt và chuyên nghiệp đến nhường nào khi yêu cầu Flavia Pennetta tiến hành cung cấp mẫu xét nghiệm doping dù rằng cô gái người Ý này đã giải nghệ sau mùa giải 2015 chói sáng – đăng quang ngôi vô địch US Open, danh hiệu Grand Slam đầu tay và cũng là duy nhất trong sự nghiệp của Pennetta.

(SGGPO).- WADA đang cho thấy họ là tổ chức chống doping quyết liệt và chuyên nghiệp đến nhường nào khi yêu cầu Flavia Pennetta tiến hành cung cấp mẫu xét nghiệm doping dù rằng cô gái người Ý này đã giải nghệ sau mùa giải 2015 chói sáng – đăng quang ngôi vô địch US Open, danh hiệu Grand Slam đầu tay và cũng là duy nhất trong sự nghiệp của Pennetta.

Hôm thứ sáu rồi, Pennetta đã được WADA triệu tập đến một phòng xét nghiệm gần nhất để tiến hành cung cấp mẫu thử, xét nghiệm doping. Tính từ thời điểm gác vợt sau giải WTA Finals hồi tháng 11 năm ngoái cho đến giờ, Pennetta đã trải qua 6 tháng trời không bước ra sân đấu. Tuy nhiên, WADA vẫn tiến hành kiểm tra vì lý do, trên bảng điểm của Pennetta, thành tích của cô vẫn đang được lưu giữ, và cô vẫn đang xếp hạng 12 thế giới.

Pennetta đã chụp lại hình ảnh cô đang tự sướng trong phòng xét nghiệm, trên tay là mẫu đơn điền các thông tin cá nhân, và đăng tải trên Twitter với nội dung: “Sự tỉnh giấc ngọt ngào sau 6 tháng xa rời sân đấu”.

Pennetta hiện không ở cùng với anh bạn trai Fabio Fognini – tay vợt người Ý đã lọt đến bán kết giải BMW Open tại Munich, nơi anh sẽ giao đấu với tay vợt gạo cội của nước chủ nhà là Philipp Kohlschreiber trong trận đấu diễn ra vào lúc 20 giờ tối hôm nay, 30-4.

Đ.Hg

Tin cùng chuyên mục