Wozzy trải lòng về “chuyện xưa”

Cựu số 1 nữ thế giới người Đan Mạch – Caroline Wozniacki – vừa có những trải lòng đầy cởi mở về “chuyện xưa” khi cô bị golf thủ người Bắc Ailen Rory McIlroy “đá” trong đau đớn ngay trước đám cưới. Với Wozzy, đó là một nỗi đau không nhỏ, nhưng cô biết ơn vì trải nghiệm đó. Vì nhờ thế mà giờ đây cô đang ở trong một vị thế tốt hơn rất nhiều.

Caroline Wozniacki và Rory McIlroy khi còn mặn nồng

Wozzy tiết lộ trên Tạp chí OK!: “Tôi nghĩ, giờ đây đơn giản tôi là một con người khác. Rõ ràng, đó là một thời điểm rất khó khăn, nhưng lại là một trải nghiệm tuyệt vời để vượt qua và đi đến kết thúc mọi thứ. Tôi không muốn mọi chuyện kết thúc theo một kiểu khác. Tôi rất biết ơn vì nhờ việc chia tay đó tôi mới ở được vị thế hiện tại và hoàn toàn hồi phục sau những gì đã trải qua với vị hôn phu cũ, cho dù tôi và anh ta chưa bao giờ nói chuyện lại với nhau. Còn hiện tại, tôi vẫn đang tập trung vào tập luyện và không quan tâm đến những chuyện gì khác, vì tôi yêu những gì mình đang làm và khi anh chàng thích hợp xuất hiện, tôi sẽ trao cho tình yêu một cơ hội. Vâng, khi cảm thấy đó là thời khắc đúng đắn, tôi sẽ dành thời gian cho nó”.

Wozzy đang hiện diện ở All England Club để tham gia Wimbledon 2016. Cô gái 25 tuổi quê ở Odense nhưng lại đang sinh sống ở Monte Carlo sẽ đấu với tay vợt gạo cội người Nga Svetlana Kuznetsova trong một trận đấu vòng 1 của giải đơn nữ vào lúc 22 giờ 30 tối nay (28-6) tại sân Trung tâm của All England Club.

Đ.Hg

Tin cùng chuyên mục