Thắng Linh Giang, Lý Hoàng Nam vào vòng 2 giải F1 tại Bình Dương

(SGGPO). – Ngày 25-7 tay vợt nam số 1 của Việt Nam đồng thời cũng là niềm hy vọng số 1 của đơn vị đăng cai giải đấu (Bình Dương) đã có chiến thắng trước đồng đội Trịnh Linh Giang để đi tiếp.

Lý Hoàng Nam

Các trận đấu vòng chính của giải Men’s Futures F1 cúp Becamex 2016 tổ chức tại Bình Dương bắt đầu trong ngày 25-7. Lượt đấu chính này, quần vợt Việt Nam phải chứng kiến trận nội bộ giữa Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang.

Không ai muốn các tay vợt Việt Nam phải sớm loại nhau, tuy nhiên, Hoàng Nam và Linh Giang vẫn ra sân trong một trận bóng khá hấp dẫn. Với sự vượt hơn về năng lực, Lý Hoàng Nam đã thắng Linh Giang 2-0 (6-4, 6-1) để đi tiếp vòng 2.

Tại một trận đấu khác, gương mặt trẻ Vũ Artem cũng lọt vào vòng đấu chính nội dung đơn nam. Tuy nhiên, tay vợt  này đã thua  Wishaya Trongcharoenchaikul (Thái Lan) 0-2 bằng tỷ số các ván là 3-6, 2-6 nên phải dừng bước.

Trong lần đầu thi đấu một giải Men’s Futures tổ chức ở Bình Dương, quần vợt đơn nam Việt Nam có 5 VĐV góp mặt vòng chính gồm Hoàng Nam, Hoàng Thiên, Linh Giang, Vũ Artem, Minh Hưng.

Ở nội dung đôi, chúng ta có 3 đôi dự gồm Hoàng Nam/Hoàng Thiên, Minh Hưng/Quốc Khánh, Linh Giang/Vũ Artem.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục