Cuộc khẩu chiến Serie A: Cassano chê Conte thiếu đạo đức

Đúng như dự báo, cuộc khẩu chiến ở Serie A đã bùng lên ngay trước lượt đấu cuối tuần và có thể sẽ kéo dài ra mãi khi các ngôi sao của đôi bên bắt đầu giở trò bêu rếu nhau… Ai khai mào trước? Tất nhiên là tiền đạo Inter Antonio Cassano khi anh bảo rằng đã từ chối sang Juventus 3 lần bởi vì Lão Phu nhân chỉ muốn tuyển những “chiến binh nhỏ bé”. HLV Antonio Conte sau đó đã lộ diện trên web để tán gẫu với các CĐV mình, nhân tiện bảo rằng Cassano là loại cầu thủ mà ông không cần đến ở Turin, bởi anh ta toàn là “nói suông” thôi.

Hôm qua, Cassano lập tức phản đòn khi nhắm thẳng vào cá nhân HLV Conte để “lăng mạ” trên Sport Mediaset. “Ông ta bị đình chỉ vì không báo cáo vụ dàn xếp tỷ số. Nên đừng lên mặt với tôi về đạo đức!”.

Cuộc khẩu chiến bâng quơ rốt cuộc đang biến thành trò lăng mạ nhau trước dư luận. Cassano trước nay không phải tay vừa và tiền đạo Inter cho thấy anh thực sự rất mồm mép trong cuộc nói chuyện với Sport Mediaset: “Conte bảo tôi là gã “nói suông” ư? Tôi không phải là kẻ bị đình chỉ vì không báo cáo vụ dàn xếp tỷ số. Tôi đã làm nhiều điều ngờ nghệch trong sự nghiệp, vì thế, người ta gọi tôi là Cassa-xấu xí, một trang đời mà tôi muốn lật qua. Tuy nhiên, nếu Conte bắt đầu lên giọng với tôi về đạo đức thì có lẽ trời sẽ sập thôi!”.

Trung vệ Giorgio Chiellini đã nhảy ra bênh vực ông thầy của mình khi xuất hiện trong một sô quảng cáo. “Nếu tôi phải đánh giá cấp độ đạo đức của Conte theo thang điểm từ 10 đến 100, tôi sẽ cho ông ấy 110 điểm”. Anh nhấn mạnh: “Conte là cầu thủ hàng đầu của chúng tôi và cũng là nhà cầm quân hàng đầu của Juventus. Về phần Cassano, anh ta bêu rếu chỉ vì mất cơ hội gia nhập Juve”.

Vậy là đã có thêm thành viên của Juve nhảy vào cuộc khẩu chiến này. Xem ra, nếu không rút lui, Cassano sẽ rơi vào cảnh “một mình chống… Juve”.

NHẬT TÂN

Tin cùng chuyên mục