Thể thao 24 giờ

* Hạng nhất chỉ còn 1 đội không được thăng hạng.

* Hạng nhất chỉ còn 1 đội không được thăng hạng. Sau khi bầu Hiển quyết định bán đội hạng nhất Hà Nội cho Công ty Quang Huy nhằm tránh tình trạng một ông chủ hai đội bóng, hôm qua VFF đã xác nhận đội bóng này được quyền lên hạng nếu có tên ở 3 thứ hạng đầu chung cuộc.

Như vậy, trong số 8 đội tham dự giải hạng nhất mùa bóng 2013 chỉ còn một mình TDC Bình Dương là chưa được cấp “quota thăng hạng” do ở V-League, công ty chủ quản của họ đã có Becamex Bình Dương.

Q.C.

* Đội vô địch Siêu Cúp quốc gia 2012 sẽ được 200 triệu đồng. Trận tranh Siêu Cúp mùa bóng 2013 giữa hai đội SHB Đà Nẵng và XMSG Xuân Thành sẽ diễn ra trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng) vào lúc 16 giờ ngày 23-2-2013. Theo điều lệ giải, nếu hòa trong 90 phút, hai đội sẽ đá luân lưu 11m chứ không thi đấu hiệp phụ.

Kh.V.

* Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh cùng Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã tới thăm Trung tâm HLTTQG Hà Nội trong ngày 19-2. Nhân dịp “xông đất” đầu năm, các lãnh đạo đã trực tiếp gặp gỡ các HLV, VĐV của một số ĐTQG vừa trở lại tập huấn sau nghỉ tết nhằm động viên tích cực tập luyện giành thành tích tốt trong thi đấu.

C.D.

* Nguyễn Đức Nguyện và Ngô Đình Nại đã có mặt tại Viersen (Đức) đại diện cho Việt Nam thi đấu giải World Cup carom 3 băng. Giải khai màn ngày 21-2 và bế mạc ngày 23-2. Năm ngoái, đội Việt Nam có Dương Anh Vũ, Mã Xuân Cường tham dự và thua Đan Mạch 3-4 ở tứ kết. Cả Nguyện và Nại đều đang thuộc đội carom TPHCM.

Ph.D.

* Nani và Javier Hernandez đều ghi bàn, giúp Man.United đánh bại Reading 2-1 ghi tên mình vào tứ kết Cúp FA.  Đối thủ của M.U tại tứ kết sẽ là Chelsea hoặc Middlesbrough.

M.Q.

Tin cùng chuyên mục