Ibra - Cavani: Bộ đôi đáng mơ ước hay chỉ là giấc mơ?

Theo người đại diện, tiền đạo Ibrahimovic “100% cơ hội ở lại Paris.SG”. Nhưng cuộc đầu quân tới đây của Edinson Cavani có thể khiến chân sút cao kều người Thụy Điển tính chuyện ra đi.
Ibra - Cavani: Bộ đôi đáng mơ ước hay chỉ là giấc mơ?

Theo người đại diện, tiền đạo Ibrahimovic “100% cơ hội ở lại Paris.SG”. Nhưng cuộc đầu quân tới đây của Edinson Cavani có thể khiến chân sút cao kều người Thụy Điển tính chuyện ra đi.

Cặp tiền đạo Ibrahimovic - Cavani khiến bất cứ CLB nào phải mơ ước. Và đặc biệt Paris.SG có thể kết hợp 2 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới này ở mùa giải tới. Nhưng  sự kết hợp này sẽ trở thành hiện thực? Trong khi tiền đạo người Uruguay ngày càng tiến rất gần đến hợp đồng chuyển nhượng sang Paris.SG, thì Ibra là chủ đề của những lời đồn đại ra đi từ một tuần nay. Sau Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, đến lượt người đại diện Mino Raiola khẳng định trên tờ Corriere dello Sport của Italia: “Ibra 100% cơ hội ở lại Paris.SG. Họ sẽ tạo thành cặp tiền đạo tuyệt vời nhất. Ibra trở lại Italia ư? Phải, trong 10 năm nữa!”

Ibrahimovic và Cavani

Ibrahimovic và Cavani

Đây không phải là lần đầu tiên Ibra hay người đại diện của anh khẳng định muốn ở lại Paris. Nhưng theo nhiều nguồn tin ở Anh hoặc ở Italia, sự hiện diện của Cavani ở Paris có thể khiến Ibra phải đổi ý. Liệu Ibra (vua phá lưới của Ligue 1 mùa giải qua với 30 bàn) không chấp nhận cuộc sống chung với vua phá lưới Serie A (29 bàn) ở thủ đô nước Pháp)? Một số nguồn tin đã bắt đầu nghi ngờ về cuộc sống chung sắp tới của 2 chân sút thượng hạng này. Phóng viên Milmmo Malfitano giải thích trên tờ Le Parisien (Pháp): “Cavani có những đặc điểm gần giống Ibra. Trên sân bóng, cậu ấy không biểu lộ tình cảm và luôn khao khát có bóng. Có thể cậu ấy khá cáu gắt. Hoặc cả hai có đủ thông minh để thi đấu bên nhau, hoặc họ đối chọi nhau. Với cái tôi của họ, đó sẽ là một cuộc chiến”.

Ngoài ra, không thể quên những lời đồn đại xung quanh Ibra. Theo tiết lộ của kênh truyền thông có uy tín Sport Mediaset của Italia, Real Madrid và Chelsea sẵn sàng chào đón Ibra. Ở Madrid, Ibra sẽ gặp lại ông thầy Carlo Ancelotti. Hôm thứ Ba, chương trình truyền hình Tây Ban Nha Punto Peota khẳng định rằng “Ibra rất hợp với Ancelotti. Anh ấy muốn đến Real Madrid nên đã thảo luận với người đại diện Mino Raiola và nói rằng anh đã báo với ông Ancelotti rằng anh sẵn sàng cắt giảm tiền lương”. Với Chelsea, Ibra sẽ gặp lại HLV Jose Mourinho, người từng dẫn dắt anh ở Inter Milan.

Hiện tại, vấn đề thực sự không phải để biết liệu 2 cầu thủ này có khả năng thi đấu bên nhau hay không. Câu hỏi đáng được đặt ra: Liệu Ibra có muốn thi đấu với Cavani không? Trong khi đó, mối quan tâm của Paris.SG dành cho Hernanes vừa gieo rắc mối hoài nghi. Nếu nhà vô địch Pháp tuyển mộ cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Lazio, thì họ khó mà bố trí 2 tiền đạo này đá trên anh ta. Và người ta có thể hình dung ra một sự chắp vá lạc điệu. Để giải quyết mâu thuẫn này, liệu Paris.SG có đồng ý để Ibra ra đi? Hiện tại, Paris.SG và người đại diện của Ibra khẳng định là không. Nhưng tất cả các tín hiệu không thực sự rõ ràng. Trong khi chờ đợi, giới mộ điệu Pháp có thể tiếp tục mơ.

CÔNG ĐẠM

HLV Laurent Blanc.

HLV Laurent Blanc.

Tin cùng chuyên mục