California Fitness ra mắt sự kiện thể chất lớn năm 2023, mở màn chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

California's Fitness Festival - sự kiện thể chất do California Fitness & Yoga tổ chức dự kiến khai mạc tháng 10 này tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe.
Ông Mai Bá Hùng, Ủy viên Ủy Ban Olympic Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Quỳnh Mai
Ông Mai Bá Hùng, Ủy viên Ủy Ban Olympic Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Quỳnh Mai

Sự kiện ngoài trời lớn nhất năm 2023 của California Fitness có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, đêm nhạc bùng nổ cùng các không gian trưng bày Live Well Expo quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về phong cách sống tại Việt Nam.

Ông Mai Bá Hùng, Ủy viên Ủy Ban Olympic Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng California Fitness trong chiến dịch này, chúng tôi đánh giá cao công tác chuẩn bị chuyên nghiệp của California Fitness. Các hoạt động của sự kiện có thông điệp, mục đích rõ ràng, được xâu chuỗi hợp lý, do đó có khả năng thu hút, kết nối hàng triệu người Việt cùng tham gia, từ đó nâng cao đáng kể ý thức chăm sóc sức khỏe, thúc đẩy thói quen vận động và mong muốn xây dựng lối sống lành mạnh trong cộng đồng”.

Điểm nhấn của sự kiện là đường chạy bong bóng dài 5km tại TP.HCM. Tham gia cuộc đua, các chân chạy sẽ được đắm mình trong thế giới bong bóng xà phòng. Ngoài ra, lớp Sunrise Yoga và lớp Les Mills & Zumba ngoài trời cũng sẽ chào đón hơn 1.000 hội viên California Fitness cùng tham gia tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên ưu tú của thương hiệu.

Tối cùng ngày, giải đấu võ thuật All-Star Fight sẽ được tổ chức và phát sóng trên kênh truyền hình HTV, mang đến những màn tranh tài kịch tính của hàng loạt Vận động viên hàng đầu trong lĩnh vực Muay Thái, MMA, Boxing, Kickboxing.

Ông Phan Ngọc Huy, Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM cho biết: “Giải đấu tạo điều kiện thi đấu đỉnh cao cho các võ sĩ chuyên nghiệp, cũng như mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Việc phát sóng giải giúp người xem Việt Nam tiếp cận được với bộ môn võ thuật này, đồng thời lan tỏa tinh thần thể thao rộng rãi”.

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, nói về chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, nói về chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Để khép lại sự kiện, ban tổ chức dành tặng người tham gia một sự kiện âm nhạc trực tiếp có sự góp mặt của các ngôi sao giải trí bao gồm các rapper như: tlinh, Andree Right Hand, Hieuthuhai, nhà sản xuất âm nhạc 2Pillz, ban nhạc Chillies, DJ Minh Trí, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn.

Mở bán vé cho tất cả mọi người và với mỗi vé được bán ra, ban tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu H’Hen Niê nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Hoa hậu H’Hen Niê nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Hoa hậu H’Hen Niê, Đại sứ thương hiệu của California Fitness, đồng thời là nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe, chia sẻ: “Không chỉ là một lễ hội thể chất thông thường, việc trích tiền vé gây quỹ từ thiện đã tạo sự khác biệt và tính nhân văn cho sự kiện. Bốn năm qua, California Fitness không ngừng nỗ lực kêu gọi hội viên đóng góp ngân sách hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ thông qua nhiều hoạt động của tập đoàn. Với sự kiện tầm cỡ này, tôi và California Fitness hy vọng nhận được sự ủng hộ, tham gia của mọi người, qua đó sẽ có thêm nhiều trẻ em nghèo được phẫu thuật tim và có cuộc sống mới tươi đẹp hơn”.

Tin cùng chuyên mục