Kỷ niệm 5 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 17-10, tại Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, TPHCM, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) tổ chức “Chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt và mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2023” với mong muốn gắn kết tình thân giữa các doanh nhân hội viên và đối tác.
Lãnh đạo, Ban chấp hành và Hội viên VBC
Lãnh đạo, Ban chấp hành và Hội viên VBC

Chương trình có sự tham dự của đông đảo khách mời và Hội viên VBC với thành viên thường trực là các công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực. Trong khuôn khổ chương trình còn có buổi chia sẻ “Về các điều kiện kinh tế vĩ mô”, cung cấp nhiều thông tin hiện trạng và thách thức của nền kinh tế hiện nay, giúp mọi người nhận thức một yêu cầu quan trọng. Đó là cần tái cấu trúc tổng cầu của nền kinh tế và cũng từ đó có những chỉ dấu cho việc tái cấu trúc hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Trong chặng đường 5 năm hình thành và kết nối, VBC tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “Đồng hành thương hiệu” giữa các hội viên với con số ghi nhận trong giai đoạn 2018-2023 lên đến 25.000 tỷ đồng.

Thời gian qua, VBC thường xuyên tìm kiếm các doanh nhân tâm huyết, có năng lực để bổ sung phó chủ tịch và hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng sức mạnh, giúp hoạt động của VBC ngày càng vững mạnh, phát triển. VBC cũng tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thiết thực về quản trị - điều hành giữa những hội viên với nhau. Đồng thời, phát huy vai trò làm cầu nối tích cực, giữa hội viên với các tổ chức/ định chế tài chính trong và ngoài nước khi có nhu cầu.

Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ kế thừa của hội viên được “kết nối thế hệ”, giao lưu và gặp gỡ, phục vụ cho việc duy trì mối quan hệ chiến lược giữa các doanh nghiệp, ngay cả trong quá trình chuyển giao thế hệ được thực hiện.

Tin cùng chuyên mục