Lazada khởi động lễ hội mua sắm "9.9 Siêu sale Hàng hiệu"

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu sale Hàng hiệu" từ ngày 9 - 9 đến hết ngày 11 - 9 - 202 3 . Đây là dịp người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức ưu đãi hấp dẫn như LazFlash Max giảm đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Lazada khởi động lễ hội mua sắm "9.9 Siêu sale Hàng hiệu"

Khung giờ vàng giúp săn hàng hiệu giá cực hời

Khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ - bé… trong nhiều khung giờ vàng, như: LazFlash Max ưu đãi lên đến 50% (trong khung giờ 0H- 2H; 2H-12H; 12H-14H; 20H-24Hhàng ngày); Crazy Flash Sale giảm giá sâu, trợ giá đến 2 triệu đồng (trong các khung giờ 0H-2H, 12H-14H trong 3 ngày diễn ra Siêu sale 9-9); Siêu tiệc thương hiệu từ các thương hiệu lớn với giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và quà tặng độc quyền (khung giờ 0H-2H; 2H-12H; 12H-14H; 20H- 24H).

Voucher đầy túi, mua hàng chính hãng không ngại giá cả

Ngoài những sản phẩm chính hãng với giá siêu hời, Lazada còn mang đến nhiều loại voucher giá trị trong siêu sale lần này. Với mỗi đơn hàng, người mua có thể tận hưởng mức giảm sâu khi thu thập 6 loại vouchersau:

1- Voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích. Khi tham gia chương trình LazMall Store Membership, tất cả khách hàng nhận được voucher 12% hoặc voucher 99.000 đồng kèm theo những phần quà miễn phí khi theo dõi gian hàng LazMall yêu thích trên Lazada.

2- Voucher Lazada với giá trị cao đầy hấp dẫn.

3- Voucher tích lũy tổng trị giá đến 800.000 đồng.

4- Voucher hoàn tiền đến 50% (tối đa 300.000 đồng).

5- Voucher thanh toán từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử.

6- Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm dành riêng cho các tín đồ làm đẹp

Cùng với "Try and buy" (Dùng thử và trải nghiệm), Lazada chính thức ra mắt tính năng “Hồ sơ sắc đẹp của bạn”được ứng dụng công nghệ AI, hứa hẹn mang đến sự hào hứng đặc biệt cho các tín đồ yêu thích mua sắm sản phẩm làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Người dùng có thể trải nghiệm tính năng này trên LazBeauty của ứng dụng Lazada bằng cách scan gương mặt trực tiếp, sau đó thuật toán AI sẽ chẩn đoán và phân tích giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình như loại da, màu da, độ nhạy cảm, nếp nhăn, vết thâm, mụn và các vấn đề khác...

Dựa trên kết quả này, Lazada sẽ đưa ra những sản phẩm gợi ý đáp ứng nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Sau đó, họ có thể tìm những sản phẩm gợi ý này trên “Try and Buy” với mức giá chỉ từ 9.000 đồng và 99.000 đồng, cũng như nhận thêm voucher giảm giá 12% cho đơn hàng tiếp theo khi mua sản phẩm full-size.

Bên cạnh đó, hàng ngàn sản phẩm của ngành hàng làm đẹp và tiêu dùng nhanh cũng sẽ được áp dụng chương trình Mua 1 được 5, giúp người dùng tối ưu hóa chi tiêu nhưng vẫn sắm sửa được đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Giải trí bắt deal hời cùng livestream SuperSale

Siêu hội chém giá sẽ trở lại cùng 2 phiên livestream đặc biệt vào lúc 8h sáng 8-9 và 0h ngày 9-9 với hàng loạt sản phẩm giảm giá đến 90% và các deal đồng giá 9.000, 99.000 và 199.000 đồng từ các thương hiệu đình đám. LazLive cũng sẽ mang đến chuỗi livestream Supersale Marathon được các KOLs/KOCs đình đám dẫn dắt vào khung 10 giờ - 15 giờ hàng ngày.

Các hoạt động tiếp sức thương hiệu và nhà bán hàng

Lazada cũng ra mắt Chương trình bán hàng xu hướng - bí kíp bất bại dành cho các nhà bán hàng nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cũng như truyền cảm hứng cho các nhà bán hàng. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia và KOLs dẫn đầu xu hướng để chia sẻ kiến thức và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Học viện Lazada và Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Nhà bán hàng và đối tác kinh doanh có thể tham gia các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học viện Lazada để nâng cao kỹ năng và kiến thức về vận hành gian hàng, tận dụng công nghệ và có chiến lược cụ thể nhằm tối ưu kết quả kinh doanh trong dịp lễ hội mua sắm "9.9 Siêu sale Hàng hiệu".

Tin cùng chuyên mục