Lazada Việt Nam cùng cộng đồng nhà bán hàng trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó

Sự kiện trao học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật tại Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra tạo thủ đô.
Lazada Việt Nam cùng cộng đồng nhà bán hàng trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó

Chương trình được nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phối hợp Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch Học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số do Lazada Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Sinh nhật lần thứ 11 của nền tảng này.

Trước đó, để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng lần này, trong Lễ hội mua sắm Bùng nổ Sale Sinh nhật diễn ra từ ngày 3-3 đến ngày 13-3-2023, nền tảng Lazada đã vận động các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tự nguyện đăng ký trị giá trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ kèm theo số lượng đơn hàng tham gia gây quỹ.

Với mỗi đơn hàng từ chương trình, Lazada cũng góp thêm 1.000 đồng vào tổng quỹ. Toàn bộ số tiền này được dùng làm học bổng cho các em sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách đề xuất của Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết thúc giai đoạn kêu gọi quyên góp, chương trình đã tiếp cận và thu hút hơn 500 thương hiệu và nhà bán hàng tham gia, đồng thời ghi nhận được tổng cộng hơn 70.000 đơn hàng, tương đương 500 triệu đồng để trao tặng 100 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho sinh viên các trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến thương mại điện tử.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: Thông qua chương trình Học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số, Lazada mong muốn truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn động lực cho thế hệ trẻ theo đuổi ngành thương mại điện tử. Thành công của hoạt động này không chỉ đến từ nỗ lực của Lazada mà còn là sự chung tay của hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng, đối tác cùng các trường đại học để mang tới thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn nữa hướng đến phát triển đội ngũ nhân tài trẻ cho ngành thương mại điện tử trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục