Tặng sinh viên đón Tết xa nhà 300 phần quà

Để các sinh viên nội trú, có hoàn cảnh khó khăn ở các ký túc xá trên địa bàn TPHCM có thể đón Tết Ất Mùi ấm áp, thân tình cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo của xã hội đến giới trẻ, Nhà Văn hóa Sinh viên, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Hàng Việt và Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM cùng các đơn vị đồng hành trao tặng sinh viên 300 phần quà (trị giá hơn 1 triệu đồng/phần). 300 phần quà được dành trao tặng đến 300 sinh viên có hộ khẩu khu vực từ Cần Thơ đến Cà Mau và từ Phú Yên đến các tỉnh phía Bắc hiện đang sống nội trú tại các ký túc xá trên địa bàn thành phố.

Chương trình được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 30-1 tại Sân vận động Phú Thọ (219 Lý Thường Kiệt, quận 10, TPHCM) trong khuôn khổ chương trình Hội chợ mua sắm hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và kịp thời nhằm động viên và chia sẻ với các sinh viên khó khăn xa quê. Thông qua hoạt động này chúng tôi mong muốn các sinh viên cảm nhận được sự quan tâm của Đoàn- Hội các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm để từ đó các bạn có thêm động lực trong học tập và cuộc sống. Những phần quà đến từ các doanh nghiệp trong chương trình không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần vô cùng to lớn”- anh Dương Trọng Phúc, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Sinh viên, chia sẻ.

MINH BẢO

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Tuyến Metro số 1 và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy giao thông thông minh

Tuyến Metro số 1 và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy giao thông thông minh

Ngày 12-12, Công ty TNHH MTV Đường sắt số 1 TPHCM (HURC1) và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) ký kết Biên bản ghi nhớ trong 2 năm về việc phối hợp triển khai và cung cấp các giải pháp thúc đẩy tiếp cận và sử dụng tuyến đường sắt đô thị số 1 nói riêng và hệ thống phương tiện giao thông công cộng nói chung.

Viettel khai trương công viên logistics đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam

Viettel khai trương công viên logistics đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa khai trương Công viên Logistics Viettel, có quy mô hạ tầng lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Công viên có diện tích 143,7 ha, với tổng vốn đầu tư gần 3.300 tỷ đồng, có khả năng xử lý 1.500 xe thông quan mỗi ngày (gấp 2 lần so với hiện tại).

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2025 - “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2025 - “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”

Trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam vừa khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”. Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hóa tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New eSpring

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New eSpring

Thương hiệu hệ thống xử lý nước tại nhà bán chạy số 1 thế giới thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt máy lọc nước New eSpring. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99,9% vi khuẩn, virus, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm như hạt vi nhựa, hóa chất tổng hợp PFOA, PFOS, máy lọc nước New eSpring mang đến nguồn nước sạch và an toàn vượt trội.

Heineken Việt Nam hợp tác VBCSD-VCCI hỗ trợ đối tác trong cung ứng thúc đẩy giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng

Heineken Việt Nam hợp tác VBCSD-VCCI hỗ trợ đối tác trong cung ứng thúc đẩy giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng

Heineken Việt Nam phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ ban ngành, cùng các đối tác tổ chức hội thảo doanh nghiệp với chủ đề “Giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng, hướng đến tham vọng phát thải ròng bằng 0 (Net-Zero)”.

Chiến lược giá thông minh giúp nhãn hàng 35 tuổi thành "tân binh" bứt phá doanh số trên thương mại điện tử

Chiến lược giá thông minh giúp nhãn hàng 35 tuổi thành "tân binh" bứt phá doanh số trên thương mại điện tử

Dù có tên tuổi hàng đầu hay thâm niên lẫy lừng, nhưng đến với sân chơi thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu lớn vẫn có thể trở thành “tân binh”. Câu chuyện thành công của Garmin - thương hiệu hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định vị GPS, vươn xa hơn với các sản phẩm đồng hồ thông minh hỗ trợ luyện tập thể thao và sức khỏe, trên Lazada là một kinh nghiệm thương trường quý giá.

BIDV MetLife đoạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

BIDV MetLife đoạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

BIDV MetLife tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Năm nay đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp BIDV MetLife nhận được giải thưởng danh giá này từ Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham).

Online Friday 2024: Bùng nổ livestream, Hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop

Online Friday 2024: Bùng nổ livestream, Hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop

Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, TikTok Shop ghi nhận số lượng đơn hàng tăng trưởng tới hơn 9 lần so với chiến dịch năm 2023, cho thấy bước tiến lớn và sức toả mạnh mẽ của hàng Việt trên nền tảng.

Tính năng mới trên showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Tính năng mới trên showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình - cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

Nhựa Bình Minh, Vina Kraft và các công ty thành viên thuộc Prime Group nhiều năm liền được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam, minh chứng cho thành công của chiến lược ESG 4 Plus

SCG và những dấu ấn bền vững tại CSI 2024

Tại lễ vinh danh Tốp 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2024 (CSI 2024), SCG tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bền vững với những thành tựu nổi bật của tập đoàn và các công ty thành viên.

Gần 2.500 VĐV tham gia giải chạy vì cộng đồng. Ảnh: BTC

Giải chạy quận 10: Sẻ chia vì cộng đồng

Sáng ngày 1-12 tại khu vực trường Đại học Bách Khoa TPHCM, gần 2.500 VĐV hào hứng tham gia Giải chạy bộ "Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng" năm 2024, nhằm lan toả những ý nghĩa thiện nguyện đến cộng đồng.

Đội Apollo gây ấn tượng ở hạng mục Bao bì quà tặng với ý tưởng tôn vinh văn hóa Việt qua thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà cổ Hội An

Nhà thiết kế trẻ thổi làn gió mới cho ngành bao bì với các giải pháp bền vững tại cuộc thi Packaging Speak Out 2024 - Việt Nam

Cuộc thi thiết kế bao bì Packaging Speak Out 2024 - Việt Nam, do SCGP, nhà cung cấp giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu tại Đông Nam Á, hợp tác cùng Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TPHCM (SAC) tổ chức, vừa chính thức công bố những ý tưởng xuất sắc giành chiến thắng với tổng giải thưởng lên đến 180 triệu đồng.

BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp do nữ làm chủ và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo

BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp do nữ làm chủ và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo

Từ ngày 26 đến ngày 28-11-2024, sự kiện ngày hội khởi nghiệp sáng tạo quốc gia Techfest Vietnam 2024 diễn ra tại TP Hải Phòng. Techfest là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam, được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ KH-CN và một số bộ ngành Trung ương, tổ chức chính trị xã hội.

Sản phẩm xi măng SCG Low Carbon giúp giảm 20% lượng phát thải carbon so với xi măng thông thường nhờ vào các công nghệ sản xuất xanh

SCG nâng cao vị thế dẫn đầu ASEAN trong lĩnh vực xi măng thân thiện với môi trường

Đáp ứng xu hướng phát triển bền vững của ngành xây dựng và định hướng Tăng trưởng xanh toàn diện, SCG, tập đoàn hàng đầu ASEAN, vừa mở rộng sản xuất dòng sản phẩm xi măng các bon thấp (SCG Low Carbon) tại khu vực miền Nam Việt Nam. Với công suất xuất khẩu 6.000-8.000 tấn xi măng mỗi ngày, dòng sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn vươn ra các thị trường lớn như Mỹ, Canada và châu Úc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của tập đoàn.

Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế

Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế

Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq để giới thiệu 75 đối tác thương nhân, trong đó có 6 đại diện đến từ Việt Nam, trên màn hình quảng cáo của tòa nhà Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ). Với số lượng gia tăng đáng kể so với chỉ 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra.

Sản phẩm chất lượng chinh phục khách hàng cùng cam kết phát triển bền vững

Sản phẩm chất lượng chinh phục khách hàng cùng cam kết phát triển bền vững

Ngày 26-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12-2024 của 2 bộ sưu tập đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La và điểm trường Tà Chơ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Thái Sơn Nam