TikTok ghi dấu ấn sâu đậm trong các chiến dịch chinh phục MMA Smarties Vietnam 2023

Tại lễ trao giải MMA Smarties Vietnam 2023 vào cuối tháng 10 vừa qua, chuỗi hoạt động livestream marathon kéo dài trong 7 ngày liên tiếp của nhãn hàng L'Oréal Paris đồng hành TikTok được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm một giải vàng hạng mục Live (Stream) E-commerce, một giải bạc thuộc hạng mục Real Time Marketing và một giải đồng hạng mục Vietnam - Intergrated Ecommerce Innovation.
TikTok ghi dấu ấn sâu đậm trong các chiến dịch chinh phục MMA Smarties Vietnam 2023

MMA SMARTIES Vietnam 2023 cũng đánh dấu năm đầu tiên TikTok đón nhận giải thưởng mới “Enabling technology company of the year” (hạng mục Vietnam Smarties Industry Awards) tại giải thưởng thường niên danh giá bậc nhất trong lĩnh vực Marketing.

Phiên Livestream quy tụ sự tham gia đến từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu, và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung uy tín trên nền tảng TikTok. Trong đó, đội ngũ chuyên gia đóng vai trò giới thiệu về sản phẩm qua lăng kính khoa học với những thông tin chuẩn xác và đáng tin cậy nhất, giúp tạo những nhận thức ban đầu về L'Oreal Paris Revitalift HA.

Tiếp đến, đội ngũ nhà sáng tạo nội dung được yêu thích từ TikTok sẽ xây dựng những nội dung thú vị, mang tính giải trí cao để củng cố mối liên kết cảm xúc giữa người tiêu dùng và sản phẩm. Không dừng lại ở đó, L'Oréal Paris cũng tận dụng TikTok Shop để thúc đẩy hành vi mua hàng thông qua những ưu đãi độc quyền ngay trên phiên Livestream.

Điều này đã tạo nên trải nghiệm liền mạch, giúp hành trình đến với thương hiệu của người dùng gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết, từ giai đoạn nhận thức (Awareness) đến tin dùng (Brand Love) và cuối cùng là mua hàng (Purchase).

Kết thúc chuỗi Livestream Marathon, thang đo Brand Lift Survey cho thấy hiệu quả của chiến dịch quảng cáo lên sức khỏe thương hiệu tăng 9 điểm. Lần đầu tiên thương hiệu ghi nhận 7.000 lượt bán ra cho dòng sản phẩm L'Oreal Paris Revitalift HA, cán mốc 7 tỷ GMV chỉ trong vòng 1 tuần.

Tại lễ trao giải ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh, TikTok Việt Nam, chia sẻ: Tại TikTok, chúng tôi tin rằng, những thành tựu lớn lao đều có thể bắt nguồn từ chiếc màn hình nhỏ. Bằng chứng là những năm qua, TikTok vô cùng tự hào khi nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng, được đồng hành trong nhiều chiến dịch mang đến sức ảnh hưởng tích cực cho người dùng. Trong tương lai gần, TikTok sẽ tiếp tục hoàn thiện nền tảng, nỗ lực xây dựng một không gian giải trí an toàn để cùng thương hiệu kiến tạo nhiều chiến dịch đa điểm chạm, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bên cạnh việc chinh phục các mục tiêu về kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục