UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn, kỷ niệm hành trình 4 năm trọn vẹn tin yêu tại Việt Nam

Ngày 30-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức lễ kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. Dịp này, UNIQLO công bố chương trình Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) từ ngày 1 đến 7-12, với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhằm tri ân khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm độc đáo.

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn, kỷ niệm hành trình 4 năm trọn vẹn tin yêu tại Việt Nam

Bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/ Đông 2023, Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến khách hàng nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: 4 năm UNIQLO tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại TPHCM - cửa hàng Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Tuần lễ Cảm ơn vừa là dịp tri ân khách hàng, vừa là dịp để chúng tôi nhìn lại hành trình tại Việt Nam, từ đó, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của tuần lễ là sự ra mắt của bộ sưu tập NY POP ART Archive S/S UT từ ngày 28-11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Bộ sưu tập giới thiệu 10 họa tiết độc quyền mới từ các họa sĩ Pop Art hàng đầu như Andy Warhol, Basquiat và Keith Haring, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đầy phong cách.

Tuần lễ Cảm ơn còn là cơ hội mua sắm sản phẩm LifeWear yêu thích nhất với khuyến mãi giới hạn, bao gồm các trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu/ Đông 2023. Cũng từ ngày 1 đến 7-12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1,699 triệu đồng, khách hàng nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 5 cửa hàng, gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TPHCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội); và 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc. Xem chi tiết trên www.uniqlo.com/vn>; www.instagram.com/uniqlovnam/>; www.facebook.com/uniqlovnam>; https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Tin cùng chuyên mục