Các điểm vui chơi giải trí hút khách

Chỉ tính trong hai ngày 31-12-2017 và 1-1-2018, Công viên văn hóa Đầm Sen đã chào đón và phục vụ hơn 80.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí...
Chỉ tính trong hai ngày 31-12-2017 và 1-1-2018, Công viên văn hóa Đầm Sen đã chào đón và phục vụ hơn 80.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí với các nội dung thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, cuộc thi tài của 40 đoàn lân sư rồng đến từ các tỉnh, thành, triển lãm ảnh, đêm nhạc hội “Kết nối tương lai”, lễ hội kem, ẩm thực chào năm mới…
Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên cũng là điểm tham quan được thu hút hơn 80.000 lượt du khách trong 3 ngày 30, 31-12-2017 và 1-1-2018, tăng hơn 11% so với năm trước. 
Các sân khấu kịch những ngày qua cũng rất sôi nổi, đạt hiệu quả tích cực.
Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh với Mơ trăng bóng nước (tác giả Hoàng Thái Thanh, Nguyễn Thị Minh Ngọc, đạo diễn NSƯT Thành Hội) và Sông dài (chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của tác giả Hà Triều - Hoa Phượng, đạo diễn NSƯT Thành Hội).
Sân khấu kịch Phú Nhuận với Hung thủ (tác giả Tấn Nhật, đạo diễn Xuân Trang) và vở mới Ngọc lan trong gió (tác giả Minh Phương - Cát Phương, đạo diễn NSND Hồng Vân).
Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ chào mừng năm mới và đánh dấu sự phát triển sau 8 năm hoạt động bằng vở hài kịch Hồn anh xác em (tác giả Bảo Ngọc, đạo diễn Ngọc Hùng), đồng thời công diễn vở tết vui nhộn Bao giờ mẹ lấy chồng (tác giả Bảo Ngọc, đạo diễn Ngọc Hùng).
Những hàng ghế đầy ắp khán giả, những tràng pháo tay cỗ vũ dành cho đội ngũ tác giả, đạo diễn, ê kíp diễn viên, đã giúp cho những người làm sân khấu có thêm động lực, niềm tin để định hướng con đường hoạt động và sáng tạo trong năm mới.

Tin cùng chuyên mục