Hôm nay, 17-9, UBTVQH cho ý kiến về dự án Luật Đất đai

Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sẽ tiếp tục chương trình nghị sự của phiên họp thứ 11 trong tuần này. Hôm nay 17-9, UBTVQH nghe và cho ý kiến về dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Dự án luật này sẽ được trình QH cho ý kiến lần đầu tại kỳ họp thứ 4, dự kiến sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 5 (đầu năm 2013).

(SGGP). – Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sẽ tiếp tục chương trình nghị sự của phiên họp thứ 11 trong tuần này. Hôm nay 17-9, UBTVQH nghe và cho ý kiến về dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Dự án luật này sẽ được trình QH cho ý kiến lần đầu tại kỳ họp thứ 4, dự kiến sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 5 (đầu năm 2013).

Chiều cùng ngày, UBTVQH cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng, ý kiến còn khác nhau của dự án Luật Xuất bản (sửa đổi).

Trong tuần, UBTVQH sẽ thảo luận về dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi) và về việc thi hành Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2012.

Liên quan đến hoạt động giám sát, UBTVQH sẽ nghe Đoàn giám sát và Chính phủ báo cáo bổ sung (nếu có) về kết quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân với các quyết định hành chính về đất đai. Đồng thời, Báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2012 do Tổng Thanh tra Chính phủ thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày cũng sẽ được UBTVQH xem xét, góp ý. 

A. THƯ

Tin cùng chuyên mục