Du lịch tiết kiệm

Tour  Xiêm Riệp bằng đường hàng không
Du lịch tiết kiệm

Từ tháng 10-2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính thức triển khai dòng sản phẩm mới: Du lịch tiết kiệm – “IKO Travel” bên cạnh dòng sản phẩm tour truyền thống và dòng tour cao cấp Premium Travel (triển khai từ năm 2006).

Chiến dịch” IKO Travel và slogan “Mọi người đều có thể đi du lịch” được xây dựng trên ý tưởng “thiết kế tour tiết kiệm, chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương xứng”. Sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của một bộ phận đông đảo người tiêu dùng có nhu cầu đi du lịch với chi phí tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Du lịch tiết kiệm ảnh 1

Du khách tham quan cố cung ở Bắc Kinh. Ảnh: S.Đ.

Lãnh đạo Saigontourist cho biết: “Để tiết kiệm túi tiền cho du khách, dòng tour “IKO Travel” được thiết kế trên nền những dịch vụ cơ bản, nhưng điểm đến đa dạng, hành trình tham quan không thay đổi và vẫn bao gồm phí bảo hiểm du lịch… Khách có nhu cầu ở khách sạn 4 sao hoặc 5 sao, bữa ăn cầu kỳ hơn có thể chọn dòng tour cao cấp (Premium travel), hoặc thích mức dịch vụ trung cấp có thể chọn dòng sản phẩm tour truyền thống”.

Khi tung ra IKO Travel, nhà tour này mong có thể đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp du khách - dù đi với mức giá nào, cả 3 dòng sản phẩm cao cấp,  truyền thống, IKO (tiết kiệm) đều giúp du khách yên tâm về một chuyến đi an toàn và thoải mái. 

Chùm tour IKO Travel trong tháng 10 và 11 tới, có khá nhiều lựa chọn. Một tour đến Singapore, Bắc Kinh bạn có thể tiết kiệm từ 30 USD đến 130USD/người; và giảm được từ 15%-25% chi phí đối với tour trong nước (như Phan Thiết, Nha Trang).

Ví dụ giá tour du lịch Singapore 3 ngày, giá chỉ còn 439 USD/khách (khởi hành vào 10, 17 và  24-10). Tour Bắc Kinh 4 ngày, giá chỉ còn 599 USD (khởi hành ngày 9,16, 23 và 30-10). Tour Phan Thiết 2 ngày, giá 1.015.000đ/khách, khởi hành vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần. Tour Nha Trang 4 ngày, giá 1.725.000 đ/khách, khởi hành thứ ba, thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Tất cả giá tour này đều đã bao gồm các khoản thuế, phí, bảo hiểm du lịch, du khách không phải đóng thêm khoản nào khác.

Hiện nay, đi du lịch không còn xa lạ nhưng vẫn còn là ước mơ của nhiều người dân có thu nhập trung bình hoặc thu nhập thấp. Du lịch không đơn thuần là thỏa mãn sở thích tham quan danh lam thắng cảnh, mua sắm… mà còn là cơ hội để mở mang kiến thức và khởi nguồn cho nhiều ý tưởng sáng tạo. Với “IKO Travel”, bạn có thể khoác ba lô lên vai và bắt đầu những chuyến du hành mà không còn quá lo lắng về chi phí. Tham khảo thêm chùm tour IKO Travel, các bạn có thể truy cập vào www.dulichthu-dong.com (hoặc ĐT: 8279279).

T.Trà

 Tour  Xiêm Riệp bằng đường hàng không

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu chùm tour du lịch tiết kiệm IKO Travel đến Xiêm Riệp khám phá kỳ quan thế giới Angkor 3 ngày, bằng máy bay với mức giá tiết kiệm đặc biệt: chỉ 299 USD/khách (khởi hành ngày 3-11), giá 329 USD/khách (khởi hành 7-11) và giá 369 USD/khách (khởi hành vào 21-11 và  5, 19, 23, 26-12-2008).

Đây là  giá tour trọn gói đã bao gồm thuế, phí visa, bảo hiểm, vé tham quan Angkor. Khởi hành từ TPHCM lúc 10 giờ sáng và đến Xiêm Riệp chỉ sau 1 giờ bay, do đó, tour tiết kiệm thời gian đi lại, phù hợp cho cả người bận rộn và du khách lớn tuổi.

Trong hành trình, du khách sẽ có nhiều thời gian khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của kỳ quan Angkor: tham quan Angkor Thom ở Cửa Nam (South Gate), đền Bayon huyền bí với các tượng Phật 4 mặt, đền Baphoun, đấu trường Voi, đền Taprohn nơi được dùng làm ngoại cảnh bộ phim  “Bí mật ngôi mộ cổ”, Angkor Wat rực rỡ huy hoàng trong nắng chiều sau đó ngắm cảnh mặt trời lặn từ đỉnh đồi Phnom Bakheng, tối đến thưởng thức tiệc buffet cùng các điệu múa Apsara huyền ảo…

Đặc biệt, nhà tour sẽ đưa du khách lên thuyền tham quan Biển Hồ - Tonle Sap, khám phá thành cổ Xiêm Riệp về đêm, tham quan các khu phố cổ, khu chợ đêm sầm uất, sôi động…

Tin cùng chuyên mục