Náo loạn tại đại hội Trường ĐH Hoa Sen

Sáng 31-1, Trường ĐH Hoa Sen (TPHCM) tổ chức đại hội toàn trường để tổng kết năm học 2014, góp ý sửa đổi quy chế hoạt động, quy chế tài chính của trường và bầu ban kiểm soát.
Náo loạn tại đại hội Trường ĐH Hoa Sen

(SGGPO).- Sáng 31-1, Trường ĐH Hoa Sen (TPHCM) tổ chức đại hội toàn trường để tổng kết năm học 2014, góp ý sửa đổi quy chế hoạt động, quy chế tài chính của trường và bầu ban kiểm soát.

Ban tổ chức thông báo, có 431 đại biểu có đủ tư cách tham dự đại hội, trong đó có 353 đại biểu (269 là cán bộ giảng viên của trường) được ủy quyền  tham dự, chiếm 81,9% cổ đông. Như vậy, đại hội đủ cơ sở pháp lý được tiến hành.

Ngay sau khi người dẫn chương trình dứt lời, hội trường náo loạn khi hai cổ đông là ông Nguyễn Trung Đức và bà Nguyễn Thị Hòa phản đối quyết liệt. Tiếp đó, hai vị này lên dành micro để có ý kiến về việc tổ chức đại hội cũng như việc dùng thuật ngữ “không vì lợi nhuận”.

Ngay lập tức, bảo vệ ập tới kéo ông Đức xuống và mời ra ngoài nhưng bất thành. Quá bức xúc trước hành động trên, các đại biểu đồng loạt lên tiếng phản đối, yêu cầu ông Đức ra ngoài.

Sau khi thông qua thể lệ đại hội, giới thiệu thành phần đoàn chủ tọa, đại hội tiếp tục gián đoạn khi ban tổ chức phải nhường thời gian để bà Nguyễn Thị Hòa nêu ý kiến. Sau khi có ý kiến, cổ đông này rời khỏi hội trường và đại hội tiếp tục diễn ra.

Lực lượng bảo vệ yêu cầu cổ đông Nguyễn Trung Đức ra ngoài để đại hội tiếp tục

Thanh Hùng

Tin cùng chuyên mục