Hàn Quốc đón hơn 300.000 khách du lịch Việt Nam trong năm 2017

SGGPO

Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết, năm 2017 lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc tăng trưởng nhanh chóng. Tính đến tháng 11-2017 lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302.264 lượt, tăng 29,9% so với cùng kỳ năm 2016. 

Hàn Quốc đón hơn 300.000 khách du lịch Việt Nam trong năm 2017

Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2017 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Tính đến hết ngày 30-11 năm 2017 đã có hơn 55.000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 61,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Để đạt được kết quả này phải kể tới những nỗ lực trong việc làm mới các sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc dành riêng cho du khách Việt. Cùng với sự kết hợp với các hãng lữ hành lớn, KTO đã xây dựng 15 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông.
Các sản phẩm đều có giá trên 14 triệu đồng đối với sản phẩm 4 ngày 3 đêm (không tính thời gian bay), 16 triệu đồng với sản phẩm 5 ngày 4 đêm  và trên 18 triệu đồng với sản phẩm 6 ngày 5 đêm.
Các sản phẩm cũng bao gồm các chương trình học trượt tuyết, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng vào mùa Đông tại Hàn Quốc và đặc biệt một số chương trình còn tham gia lễ hội câu cá trên băng hấp dẫn và thăm quan nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018.
Hàn Quốc đón hơn 300.000 khách du lịch Việt Nam năm 2017 ảnh 1 Nhiều chương trình du lịch tới Hàn Quốc được dành riêng cho du khách Việt Nam
“Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỷ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.”- Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ.
Trong năm tới, KTO cũng tổ chức nhiều chương trình xây dựng sản phẩm theo chủ đề nhằm khuyến khích các đối tác xúc tiến bán các sản phẩm độc đáo mới lạ như du lịch hallyu, du lịch kết hợp với làm đẹp, du lịch tới nhiều điểm đến mới… 

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án giao dịch điện tử khách sạn, du lịch giành giải Nhất thi khởi nghiệp

Dự án giao dịch điện tử khách sạn, du lịch giành giải Nhất thi khởi nghiệp

Vòng chung kết cuộc thi doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch, do Tổng cục Du lịch tổ chức đã diễn ra sáng 18-6 tại Hà Nội với sự tham dự của 9 đại diện xuất sắc nhất đến từ 3 khu vực. Vượt lên các ứng cử viên sáng giá, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho nhóm BedLinker với dự án BedLinker.com - sàn giao dịch du lịch và khách sạn tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Doanh nghiệp bất động sản ồ ạt phát hành trái phiếu

Báo cáo của các công ty chứng khoán cho thấy, từ đầu năm đến nay có trên 60.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp (DN) được phát hành. Trong đó, nhóm ngành bất động sản, xây dựng, hạ tầng đứng thứ hai về lượng trái phiếu phát hành với 16.230 tỷ đồng, chiếm 27%.

Thị trường

Vinamilk thắng lớn tại thị phần trong nước

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Theo đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Ra mắt Hợp tác xã nhung hươu Bình Phước

Mới đây, tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, (tỉnh Bình Phước), Đoàn Thanh niên huyện Bù Đốp đã tổ chức lễ ra mắt Hợp tác xã (HTX) nhung hươu Bình Phước. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế