Hàng ngàn sinh viên tham dự ngày hội việc làm ĐH Y dược Cần Thơ 2018

Ngày 15-4, Trường Đại học Y dược (ĐHYD) Cần Thơ phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tổ chức “Ngày hội việc làm Đại học Y dược Cần Thơ năm 2018”.

Sinh viên ĐH Y dược Cần Thơ tiếp cận trực tiếp nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp. Ảnh: TUẤN QUANG
Sinh viên ĐH Y dược Cần Thơ tiếp cận trực tiếp nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp. Ảnh: TUẤN QUANG

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Ngày hội việc làm ĐH Y dược Cần Thơ được tổ chức. Năm nay, Ngày hội thu hút 32 cơ quan, đơn vị là UBND và Sở Y tế các tỉnh, thành, các bệnh viện lớn trong và ngoài vùng ĐBSCL cùng hơn 5.000 lượt sinh viên tham gia.

Ngày hội là chuỗi các hoạt động tư vấn hướng nghiệp dành cho sinh viên; chia sẻ kinh nghiệm tìm việc, công tác của các cựu sinh viên ngành y; hoạt động kết nối doanh nghiệp với nhà trường và sinh viên; phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp của các doanh nghiệp.

Dự kiến, năm 2018, ĐHYD Cần Thơ sẽ có hơn 2.350 tốt nghiệp các chuyên ngành. Trong đó, có 665 bác sĩ Đa khoa, 80 bác sĩ Răng hàm mặt, 73 bác sĩ y học dự phòng, 41 bác sĩ y học cổ truyền, 230 được sĩ,...

Phát biểu tại Ngày hội, PGS.TS.BS Nguyễn Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHYD Cần Thơ nhấn mạnh: Ngày hội hướng đến định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên; tăng cường sự hợp tác giữa nhà trường và các cơ quan, doanh nghiệp theo phương châm “cùng đồng hành cùng phát triển”. Ngày hội còn là dịp bồi dưỡng, phát triển các kĩ năng mền, giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp, nhằm thích ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Tin cùng chuyên mục