Khai thác tiềm năng du lịch Việt Nam - Ấn Độ

SGGP
Chiều tối 8-5, tại TPHCM đã diễn ra buổi xúc tiến, quảng bá du lịch Ấn Độ năm 2018. Đây được xem là một thị trường du lịch tiềm năng của TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung. 
Thống kê từ Sở Du lịch TPHCM, năm 2017 vừa qua, TP đón khoảng 57.000 lượt du khách đến từ Ấn Độ, tăng hơn 10% so với năm 2016, góp phần đưa quốc gia này vào tốp 15 của ngành du lịch TP cũng như cả nước. 

Theo Bộ Du lịch Ấn Độ, khách du lịch nước này đến Việt Nam năm vừa qua khoảng 85.000 lượt. Đây là con số khiêm tốn so với tiềm năng du lịch thực có của hai nước. Do vậy, tới đây Ấn Độ sẽ tăng cường xúc tiến, quảng bá nhằm kết nối các doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không hai quốc gia nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch.  


THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Khúc dạo đầu

Mặc dù trong 4 tháng đầu năm, vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt mức kỷ lục, nhưng vẫn chưa thực sự có dự án quy mô “khủng”. Tuy nhiên, theo các chuyên gia của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, rất có thể, dự án tỷ đô đầu tiên của năm 2019 là một dự án đến từ Hồng Công: Weijia Textiles Vina.

Thông tin kinh tế