1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất

Ngày 30-11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam năm 2012. Đây là bảng xếp hạng được xác lập dựa trên kết quả xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Công ty Vietnam Report, với sự phối hợp của Tạp chí Thuế (Tổng cục Thuế) cùng các chuyên gia tư vấn độc lập trong và ngoài nước.

(SGGP). – Ngày 30-11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam năm 2012. Đây là bảng xếp hạng được xác lập dựa trên kết quả xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Công ty Vietnam Report, với sự phối hợp của Tạp chí Thuế (Tổng cục Thuế) cùng các chuyên gia tư vấn độc lập trong và ngoài nước.

Trong bảng xếp hạng này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đứng đầu với mức đóng góp lớn nhất. Công ty Thông tin di động VMS (mạng di động MobiFone) xếp thứ 2 và Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) xếp thứ 3. Tiếp theo là Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam…

Năm 2011, mặc dù chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, khủng hoảng tài chính, Viettel vẫn hoàn thành kế hoạch tăng trưởng doanh thu 28%, đạt trên 117.000 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 10.000 tỷ đồng, tăng 25% so với 2010. 

TR.BÌNH

Tin cùng chuyên mục