5.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa triển khai chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2013” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi giảm tới 3% so với lãi suất cho vay thông thường. Thời hạn ưu đãi lãi suất có thể lên tới 6 tháng đối với mỗi khoản vay. Tổng nguồn vốn mà VietinBank dành cho chương trình là 5.000 tỷ đồng, thực hiện đến hết ngày 31-5-2013 và dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài tùy theo tình hình thị trường và nền kinh tế.

(SGGP).- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa triển khai chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2013” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi giảm tới 3% so với lãi suất cho vay thông thường. Thời hạn ưu đãi lãi suất có thể lên tới 6 tháng đối với mỗi khoản vay. Tổng nguồn vốn mà VietinBank dành cho chương trình là 5.000 tỷ đồng, thực hiện đến hết ngày 31-5-2013 và dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài tùy theo tình hình thị trường và nền kinh tế.

Ngoài ra, VietinBank còn triển khai gói tín dụng hỗ trợ xuất khẩu trị giá 50 triệu USD dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30-6-2013, doanh nghiệp tham gia sẽ được vay USD với lãi suất ưu đãi theo thời hạn khoản vay, với mức thấp nhất là 3,8%/năm.

Hàm Yên

Tin cùng chuyên mục