ITE HCMC 2013: Quảng bá điểm đến tiểu vùng sông Mê Công

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần 9 năm 2013 (ITE HCMC 2013) sẽ diễn ra từ ngày 12-9 đến 14-9-2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). ITE HCMC 2013 dự kiến sẽ thu hút trên 300 đơn vị triển lãm đến từ hơn 50 điểm đến với hơn 18.000 khách tham quan trong và ngoài nước. Sự kiện được xem là diễn đàn giao thương cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch, đặc biệt hướng đến mục tiêu xúc tiến lĩnh vực du lịch inbound và outbound tại Việt Nam và khu vực sông Mê Công.

(SGGPO).- Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần 9 năm 2013 (ITE HCMC 2013) sẽ diễn ra từ ngày 12-9 đến 14-9-2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). ITE HCMC 2013 dự kiến sẽ thu hút trên 300 đơn vị triển lãm đến từ hơn 50 điểm đến với hơn 18.000 khách tham quan trong và ngoài nước. Sự kiện được xem là diễn đàn giao thương cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch, đặc biệt hướng đến mục tiêu xúc tiến lĩnh vực du lịch inbound và outbound tại Việt Nam và khu vực sông Mê Công.

Năm nay, các gian hàng được thiết kế theo chủ đề quốc gia với qui mô lớn của các nước Đức, Hàn Quốc,  Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Campuchia, Lào, Việt Nam. Hôi chợ có các hoạt động phong phú của chương trình “người mua” và thu hút báo chí đến từ châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, ASEAN, Trung Quốc, Úc.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của sự kiện còn có nhiều hoạt động như hội thảo nâng cao năng lực của các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam trong triển khai Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau về lao động du lịch ASEAN; hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho người mua…

Tại sự kiện này cũng sẽ diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Du lịch 5 nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, Hội nghị Thị trưởng các thành phố thuộc Tiểu vùng sông Mê Công và mở rộng, Hội nghị hợp tác và phát triển du lịch Việt – Nga, Hội thảo giới thiệu về thị trường Đức – Trung Đông...

          Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục