Máy bay đến Thái Lan trở lại Singapore vì bị đe dọa đánh bom

Các máy bay chiến đấu của Không quân Singapore đã hộ tống một máy bay chở khách của hãng hàng không giá rẻ Scoot trở lại Singapore hạ cánh an toàn.
Một máy bay của hãng Scoot. Ảnh: SCOOT
Một máy bay của hãng Scoot. Ảnh: SCOOT

The Straits Times cho biết, chuyến bay TR634 của hãng Scoot đã hạ cánh tại sân bay Changi lúc 3 giờ 23 chiều 5-4, sau khi cất cánh tại đây khoảng 2 giờ trước, hướng đến Hat Yai ở Thái Lan.

Trên Facebook, Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen cho biết, 2 máy bay chiến đấu F-15SG của Không quân Singapore đã được triển khai "trong vòng vài phút" sau khi phi công máy bay của hãng Scoot cấp báo về mối đe dọa đánh bom trong chuyến bay.

Các máy bay F-15SG đã hộ tống chặt chẽ máy bay của hãng Scoot từ biển Đông trở lại hạ cánh an toàn tại sân bay Changi.

Máy bay đến Thái Lan trở lại Singapore vì bị đe dọa đánh bom ảnh 1 Chuyến bay TR634 của hãng Scoot đến Thái Lan bị đe dọa đánh bom phải trở lại Singapore ngày 5-4-2018. Ảnh: FLIGHTAWARE.COM
 Scoot, hãng hàng không giá rẻ chi nhánh của Singapore Airlines, cho biết, hãng đang hợp tác chặt chẽ với nhà chức trách Singapore để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Cảnh sát Singapore cho biết tất cả hành khách và thành viên phi hành đoàn chuyến bay TR634 đã rời máy bay an toàn sau khi máy bay hạ cánh. Hành khách đã đe dọa đánh bom và 2 người bạn đi cùng đang bị điều tra.

Tin cùng chuyên mục