Liên quan đến vụ Annie Le bị giết: Raymond Clark là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân

Liên quan đến vụ Annie Le bị giết: Raymond Clark là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân
Raymond Clark III

Raymond Clark III

(SGGPO).- Các bác sĩ pháp y tại Connecticut ngày 17-9, vừa cho biết, nhiều khả năng nữ nghiên cứu sinh Annie Le đã bị kẻ giết người bóp cổ hoặc siết cổ đến ngạt thở. Thông tin được công bố trong khi cảnh sát vẫn chờ kết quả kiểm định mẫu ADN lấy từ Raymond Clark III, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm nơi Annie Le làm việc và cũng là nghi phạm đầu tiên trong vụ án này. Kết quả xét nghiệm này sẽ được công bố trong một, hai ngày tới.

Báo Courant dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, đoạn băng ghi hình cho thấy Clark là người cuối cùng tiếp xúc với Le khi cô còn sống. Cả hai người đều quẹt thẻ từ vào phòng thí nghiệm của trường đại học Yale vào sáng ngày 8-9. Le vào phòng thí nghiệm vào lúc 10 giờ sáng và Clark đã xuất hiện sau đó.

Clark còn được cho là người đã gửi tin nhắn hẹn gặp Le sáng 8-9, ngày cô mất tích, để bàn về vệ sinh của những chiếc lồng giữ chuột. Thông tin từ thẻ của anh ta cho thấy Clark đã ra vào tòa nhà nghiên cứu ít nhất 10 lần trong ngày 8-9.

Năm 2003, anh ta gặp rắc rối với luật pháp khi còn là học sinh trung học sau khi bị buộc tội quấy rối bạn gái và ép buộc quan hệ tình dục.

  T.Hằng  (theo AP, Courant)    

Thông tin liên quan:

>>  Liên quan đến vụ Annie Le bị giết: Xét nghiệm ADN kỹ thuật viên Đại học Yale
>> Vụ nghiên cứu sinh Annie Le bị giết: nghi can là một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm
>> Thi thể tại Đại học Yale là cô dâu gốc Việt Annie Le
>> Vụ cô dâu người Mỹ gốc Việt mất tích: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân?
>> Tìm thấy quần áo dính máu của cô dâu người Mỹ gốc Việt

Tin cùng chuyên mục