Lễ 30-4, 1-5-2006

Đầm Sen sôi động...

Đầm Sen sôi động...

Một trong những nội dung độc đáo nhất chính là live show “Quái kiệt Sài Gòn” đã được đầu tư và chuẩn bị hết sức công phu (biểu diễn lúc 11g30 các ngày 29-4, 30-4, 1-5). Khán giả có dịp gặp gỡ và thưởng thức những sô diễn độc đáo với biệt tài đặc biệt của các quái kiệt không giống ai: Quách Hồ Ninh, nghệ sĩ lồng tiếng cho nhân vật Hugo, bắt chước y chang tiếng con két và cả mụ phù thủy Simla trong chương trình “Vui cùng Hugo” của HTV.

Đầm Sen sôi động... ảnh 1

Anh có thể giả làm tiếng kêu của nhiều loài vật, âm thanh các loại nhạc cụ, tiếng động cơ xe…; Mai Đình Tới (ảnh bên) nổi tiếng qua những màn trình diễn độc đáo với các loại nhạc cụ tự chế; Tòng Sơn thổi harmonica độc nhất vô nhị, đủ kiểu cách lạ, kể cả vừa ăn chuối hoặc vừa uống bia vừa thổi kèn; Mạc Can trình diễn ảo thuật bể mánh vui nhộn;

Tùng Lâm kể chuyện hài rất duyên dáng; Quốc Cường có thể dùng 1 ngón tay xuyên thủng trái dừa, công phá trái sầu riêng và nuốt chửng những con cá sống; Nguyễn Thế Vinh, một tay chơi cùng lúc 2 nhạc cụ guitar và harmonica nhuần nhuyễn; Lý Bằng cừ khôi với những tiết mục Kungfu tung hứng các chậu sành sứ v.v… Ngoài ra còn có phần biểu diễn hài của các nghệ sĩ tài năng như NSƯT Ngọc Giàu, Kim Ngọc, Phi Phụng, MC Hữu Luân…

Đối với giới trẻ, dịp này không thể bỏ qua lễ hội hip-hop “Những bước nhảy 2006”. Lần đầu tiên Đầm Sen tổ chức một thể loại đang “nóng” và được nhiều thanh niên yêu thích hiện nay. Có 35 nhóm hip-hop tham gia lễ hội, trong đó có các nhóm nổi tiếng như: Big Toes (giải 4 cuộc thi Hip-hop Đông Nam Á 2005), MTV, MBK, The Bells, A#, Lọ Lem, cùng các chuyên gia nước ngoài như DJ Warlike, Wang-Hung, ca sĩ Okio, Kim Yo Yo, Lil knight, Tiến Đạt sẽ tạo ra những đêm hội sôi động nhất, huyền ảo và ấn tượng nhất.

Đầm Sen sôi động... ảnh 2

Du hành cùng những chú voi

Những điệu nhảy điêu luyện đẹp mắt của các nhóm Break dance, Rapping trong âm thanh pha trộn tài tình của các DJ lão luyện sẽ cuốn khán giả vào một thế giới âm nhạc sôi động và đầy ngẫu hứng.

Lễ hội hip-hop khai mạc vào tối 29-4 và tiếp tục trong các đêm 30-4, 1-5 trên sân khấu hip-hop ngoài trời và sân khấu Ốc đảo Đầm Sen.
 
Bên cạnh đó, Đầm Sen trong dịp 30-4 và 1-5-2006 còn có nhiều hoạt động phong phú khác không kém phần hấp dẫn: Trình diễn nhạc nước, ca nhạc tổng hợp, giao lưu với nghệ sĩ tài danh, trích đoạn cải lương đặc sắc, xiếc thú, câu cá sấu, du ngoạn trên hồ, thăm các hang động, tham quan công viên khủng long, cùng nhiều trò chơi dành cho thiếu nhi. 

XUÂN THÁI

Tin cùng chuyên mục