HTV: Đổi mới các chương trình giải trí

HTV: Đổi mới các chương trình giải trí

Bắt đầu từ tháng 6, HTV có một cuộc thay đổi lớn các chương trình giải trí trên sóng của HTV7. Sau 208 chương trình được phát sóng, “Vui cùng Hugo” chấm dứt và “Stinky và Stomper” cũng hết hợp đồng. Thay vào đó là một số chương trình giải trí khác, cũng là những chương trình phục vụ thiếu nhi.

Cảnh trong trò chơi Vui cùng Hugo
Cảnh trong trò chơi Vui cùng Hugo

Các chương trình này bắt đầu phát sóng từ tháng 7-2006. Đó là: “Con thú Jam” - một chương trình tương tác phục vụ thiếu nhi, phát lúc 19 giờ trên HTV7 tối thứ hai hàng tuần. “Quà tặng tri thức” - một game cho thiếu nhi phát sóng vào 19 giờ trên HTV7 tối thứ tư và thứ sáu hàng tuần. “Bí mật gia đình” phát lúc 19 giờ trên HTV7 vào tối thứ ba hàng tuần. “Những người bạn nhỏ” – một game cho thiếu nhi phát lúc 19 giờ trên HTV7 vào tối thứ năm hàng tuần.

Show game “Mọi người cùng thắng” sau một năm phát sóng, cũng đã hết hợp đồng. HTV có chương trình “Tìm người bí mật” thay vào giờ phát sóng này – lúc 11 giờ chủ nhật hàng tuần trên HTV7.
Riêng chương trình “Rồng vàng” sẽ thay đổi giờ phát sóng. Bắt đầu từ 2-7-2006, “Rồng vàng” sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ trên HTV7 chủ nhật hàng tuần với sân khấu được thiết kế lại. Các câu hỏi trong “Rồng vàng” cũng sẽ tập trung nhiều hơn cho người chơi chủ yếu làø thiếu nhi, học sinh. Phần sân khấu của các game khác trên HTV cũng được thay đổi chút ít trong phần thiết kế.

Ban biên tập các chương trình show game trên HTV cho biết: “Phần câu hỏi và đáp án trong các chương trình giải trí trên HTV đều được chuẩn bị, xem xét và thẩm định kỹ lưỡng qua những tài liệu chính thức của nhà nước. Quan điểm của đài là các show game trên truyền hình không chỉ vui mà người chơi còn nhận được phần thưởng để cuộc chơi thêm phần hào hứng và niềm vui trọn vẹn hơn”.

Giải trí trên truyền hình đang trong giai đoạn phát triển. Việc thay đổi cho phù hợp và làm phong phú thêm các chương trình phát sóng là điều cần thiết.

NHƯ HOA

Tin cùng chuyên mục