Nhà hát Tuổi trẻ đến với Trường Sa

Ngày 8- 4, Nhà hát Tuổi trẻ cho biết đội nghệ thuật xung kích của nhà hát đã sẵn sàng cho chương trình nghệ thuật đặc biệt biểu diễn phục vụ cho chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào ngày 16-4 tới.
Nhà hát Tuổi trẻ đến với Trường Sa

(SGGPO).- Ngày 8- 4, Nhà hát Tuổi trẻ cho biết đội nghệ thuật xung kích của nhà hát đã sẵn sàng cho chương trình nghệ thuật đặc biệt biểu diễn phục vụ cho chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào ngày 16-4 tới.

Nhà hát Tuổi trẻ đến với Trường Sa ảnh 1

Một tiết mục tốp ca của Nhà hát Tuổi trẻ

Theo kế hoạch, đội nghệ thuật xung kích của Nhà hát Tuổi trẻ gồm NSƯT Hồng Kỳ, nghệ sỹ kịch câm Đào Kế Đoàn, và các ca sỹ trẻ  Minh Hải, Hoàng Nga, Ưng Anh Tuấn, Ngọc Hậu… sẽ đi thăm và biểu diễn tại các đảo Song Tử Tây, Nam Yết, Sinh Tồn, Cô Lin, Đá Đông, Đá Tây và Quế Đường.

Ngay sau đêm diễn đầu tiên 5-4 phục vụ các chiến sĩ  tại cảng Cam Ranh, đoàn đã xuống tàu bắt đầu chuyến lưu diễn tại các điểm đảo đến ngày 16-4. Ca ngợi quê hương đất nước, khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc... là chủ đề xuyên suốt trong các tiết mục văn nghệ của chuyến lưu diễn.

Đây là chuyến lưu diễn lần thứ hai của các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn giao lưu, phục vụ các chiến sĩ hải đảo Trường sa.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục