Harrison Ford đấu giá áo khoác trong "Star Wars" làm từ thiện

Người hâm mộ Han Solo của Harrison Ford trong Star Wars có cơ hội sở hữu chiếc áo khoác da của nhân vật này trong phần mới nhất The Force Awakens được đấu giá trên IfOnly.com đến ngày 11-4.
Harrison Ford đấu giá áo khoác trong "Star Wars" làm từ thiện

(SGGPO).- Người hâm mộ Han Solo của Harrison Ford trong Star Wars có cơ hội sở hữu chiếc áo khoác da của nhân vật này trong phần mới nhất The Force Awakens được đấu giá trên IfOnly.com đến ngày 11-4.

Theo Entertainment Weekly, chiếc áo khoác da biểu tượng của Han Solo trong The Force Awakens đã được Ford tặng cho cuộc đấu giá nhằm quyên góp cho nghiên cứu bệnh động kinh, giáo dục và phục vụ bệnh nhân. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được chuyển cho FACES, nhóm Nghiên cứu liệu pháp động kinh và co giật của Trung tâm Y tế Langone Đại học New York (NYU).

Harrison Ford vai Han Solo với chiếc áo khoác da biểu tượng trong The Force Awakens. Ảnh: Lucasfilm

Ford cho biết: "Tôi rất ấn tượng với công việc của NYU và đội ngũ FACES đã thực hiện trong lĩnh vực nghiên cứu bệnh động kinh, và tôi hy vọng chiếc áo khoác này sẽ cung cấp thêm phương tiện để tiếp tục nghiên cứu".

Đây là một nguyên nhân riêng tư đối với Ford vì ông có con gái bị bệnh động kinh. "Khi bạn có một người thân bị mắc bệnh này, bạn biết nó có thể hủy hoại cuộc sống, tương lai, cơ hội của họ như thế nào... Bạn muốn tìm ra cách cho họ có thể sống thoải mái và khỏe mạnh hơn", Ford nói với Today.

CEO IfOnly Trevor Traina cho biết rất vui mừng và vinh dự được hỗ trợ đấu giá làm từ thiện một hiện vật nổi bật của lịch sử điện ảnh và quan trọng hơn là chiếc áo khoác này đến từ chính Ford.

BẢO NGHI

Tin cùng chuyên mục