Tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự các ngày lễ lớn tháng 8 - 9

Ngày 9-8, Bộ Công an cho biết, đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương trong cả nước tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Yêu cầu thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương tập trung nắm tình hình, triển khai các biện pháp phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm và bảo vệ an toàn hoạt động các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế đến Việt Nam trong dịp lễ.

(SGGP).– Ngày 9-8, Bộ Công an cho biết, đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương trong cả nước tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Yêu cầu thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương tập trung nắm tình hình, triển khai các biện pháp phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm và bảo vệ an toàn hoạt động các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế đến Việt Nam trong dịp lễ.

Đẩy mạnh tuần tra vũ trang, tuần tra kiểm soát trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng. Tăng cường phòng, chống cháy, nổ, tích cực vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong nhân dân. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ; đảm bảo chế độ, chính sách đối với bị can, phạm nhân. Tổ chức tốt đợt xét và công bố đặc xá, giảm thời hạn phạt tù đợt 2-9.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục