Giải tỏa phiền toái cho nữ giới

Viên đặt GYNOPHILUS và bình xịt cream LACTAMOUSSE
Giải tỏa phiền toái cho nữ giới

Trong môi trường âm đạo bình thường và không bị viêm nhiễm có vô số vi khuẩn và vi nấm có ích cư trú, đó là hệ vi sinh tự nhiên. Nếu thiếu hụt các vi sinh này, chị em sẽ gặp nhiều phiền toái…

“Rào chắn” phòng vệ tự nhiên

Giải tỏa phiền toái cho nữ giới ảnh 1

Số lượng vi sinh ở từng phụ nữ thường khác nhau và biến đổi theo tuổi tác và các giai đoạn cuộc đời. Trong môi trường âm đạo khỏe mạnh, Acid Lactic (do Lactobacillus Dưderlein tạo ra) chiếm ưu thế, duy trì môi trường pH sinh lý 3,5 – 4,5, chính pH acid này ngăn cản các tạp khuẩn xâm nhập, tạo khả năng tự vệ tích cực.

Tuy nhiên, theo thống kê trên thế giới, cứ 3 phụ nữ thì có 1 người thiếu hụt Lactobacillus. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những bệnh phụ khoa như ra nhiều khí hư (huyết trắng), có mùi hôi, gây ngứa ngáy, bỏng rát. Thậm chí, có thể dẫn đến nhiễm khuẩn âm đạo kéo dài, tái diễn, dễ làm tăng nguy cơ sinh non hoặc sẩy thai.

Một trong các nguyên nhân gây mất cân bằng hệ vi sinh âm đạo là vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách hoặc thái quá. Sự thay đổi nội tiết tố (trong kinh nguyệt, thai kỳ, điều hòa sinh sản, sẩy thai, giai đoạn tiền mãn kinh, sau phẫu thuật); sử dụng gạc vệ sinh (tampon); căng thẳng thần kinh; giao hợp thiếu an toàn; dùng thuốc kháng viêm, kháng nấm, kháng sinh, thuốc ngừa thai… dài ngày, liều cao làm các vi khuẩn có ích trong âm đạo bị tiêu diệt; hay sức đề kháng của cơ thể giảm do mắc các bệnh suy giảm miễn dịch, suy nhược cơ thể…

Sự tiết dịch giúp âm đạo duy trì độ ẩm, làm sạch và tự bảo vệ để không bị viêm nhiễm. Dịch tiết bình thường có màu trong suốt đến trắng sữa và gần như không có mùi. Sự thay đổi chút ít của dịch tiết về số lượng và biểu hiện trong chu kỳ kinh nguyệt là hoàn toàn bình thường. Ngay cả khi thấy dịch tiết âm đạo nhiều hơn bình thường chị em cũng không nên quá lo lắng. Một số trường hợp khác như khi kích thích tình dục, mang thai và sử dụng thuốc ngừa thai cũng có thể làm tăng lượng dịch tiết. Khi dịch âm đạo thay đổi rõ rệt về màu sắc, tính chất hoặc có mùi (gọi là khí hư- huyết trắng), có thể là dấu hiệu của bệnh.

Giúp chị em giải tỏa phiền toái

Hiện trên thị trường có bộ đôi sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Pháp là viên nang đặt GYNOPHILUS và bình xịt cream LACTAMOUSSE (được Bộ Y tế Pháp xếp vào nhóm CE dùng rộng rãi và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành).

Viên nang đặt GYNOPHILUS chứa bột đông khô, môi trường nuôi cấy có hàm lượng rất cao Lactobacillus loại đặc biệt, chứa tối thiểu 1 tỷ sinh khuẩn Lactobacillus casei rhamnous Došderlein trong 1 viên nang. Loại Lactobacillus này rất khỏe, phát triển nhanh, sẽ bám dính ngay vào niêm mạc âm đạo sau khi đặt, tạo cơ chế cạnh tranh, đẩy lui các vi khuẩn gây bệnh. Trong âm đạo, Lactobacillus phát huy đặc tính kháng sinh, bài tiết Acid Lactic, H2O2 và nước, nhờ đó nhanh chóng cải thiện môi trường âm đạo, tái lập sự cân bằng cho hệ vi sinh âm đạo, giảm nhanh cảm giác khô, nóng, ngứa, rát… Viên đặt Gynophilus không có tác dụng phụ. Đặc biệt an toàn và phù hợp cả với phụ nữ có thai và cho con bú; không có khuyến cáo khi dùng nhầm đường uống. Có thể dùng phòng ngừa nhiễm khuẩn âm đạo trước và sau sinh; sau điều hòa sinh sản, sẩy thai…

Bình xịt LACTAMOUSSE với thành phần có dịch chiết của cây Kim Mai, Lô Hội, Axit Lactic tạo ra pH=5, có tác dụng tốt trong việc vệ sinh, dưỡng da, làm mềm, làm dịu và không kích ứng. Lactamousse có khả năng khử mùi rất tốt, không làm hại hệ vi sinh âm đạo, phòng ngừa các bệnh lý nhiễm khuẩn đường sinh dục. Sử dụng Lactamousse đặc biệt phù hợp trong kỳ kinh nguyệt, sau khi giao hợp, trong khi mang thai và khi bị bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Dùng xoa trực tiếp, sau đó có thể rửa với nước hoặc để khô tự nhiên mà không cần nước. Do đó, sản phẩm rất thích hợp để tắm khô khi không có điều kiện vệ sinh bình thường như đi công tác, dã ngoại tới những nơi không có nước sạch; lau rửa vệ sinh cho người già, người phải nằm viện lâu và không tự vệ sinh bản thân được. Mỗi ngày dùng 2 viên Gynophilus, mỗi lần đặt 1 viên vào buổi sáng và tối, liên tục trong 7 ngày. Sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên vào buổi tối và vệ sinh bằng bình xịt Lactamousse hàng ngày.

THANH TRÀ

Viên đặt GYNOPHILUS và bình xịt cream LACTAMOUSSE

Do Hãng LYOCENTRE Laboratoires (Pháp) sản xuất
CTY TNHH TM NGA VIỆT phân phối
Đ/c: 644/4 đường 3-2, P14, Q10, TPHCM
ĐT tư vấn & đặt hàng: 08.2648 372 – 8645 885 – 0908014333
Sản phẩm có bán tại các Bệnh viện Phụ sản và các nhà thuốc:
Q1: HT 20 (190E Trần Quang Khải); NT Thiên Thanh (345 Nguyễn Trãi). Q3: NT Bảo Quỳnh (160 CMT8); NT Đại Phúc (152 Trần Quốc Thảo). Q4: NT Hữu Nghị (68 Đoàn Văn Bơ). Q5: NT Bạch Liên (39 Thuận Kiều); NT Phúc An Khang (904 Trần Hưng Đạo). Q6: NT Phú Lâm (345 Hùng Vương); NT Hoàng Chinh (171 Bình Phú). Q8: HT 29 (170 Âu Dương Lân). Q11: NT Thanh Dung (1304, Đ3/2); NT số 1 (14 Ông Ích Khiêm). Q12: NT Minh Phụng (602/1 Trường Chinh). Q. Phú Nhuận: NT Trung Nguyên (93 Phan Xích Long). Q. Gò Vấp: NT Hồng Ân: 32/6 Lê Văn Thọ; NT Thanh Thùy (190A Nguyễn Kiệm). Q. Tân Bình: HT 42 (355 Hoàng Văn Thụ). Q. Tân Phú: NT Tâm Hiền (155C Lũy Bán Bích); NT Quỳnh Dao (4C Phạm Vấn). Q. Bình Tân: NT Lâm Thủy (C16/12A, Đ. Chiến Lược). Q. Bình Thạnh: HT 32 (38 Lê Quang Định).  

Tin cùng chuyên mục