
Việc Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm ti vi Samsung LCD Mosel đã tạo nên sự thu hút đặc biệt của đông đảo báo giới và người tiêu dùng tại khán phòng 5 sao Nam Kha (50 Đồng Khởi Q1 TPHCM) ngày 2-11 vừa qua.
Ông Sang Youl Eom, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, việc ra đời của dòng sản phẩm LCD Mosel sẽ tạo nên một điểm nhấn cho thị trường ti vi LCD đang rất sôi động hiện nay. Theo đó, LCD Mosel được xem là chiếc ti vi LCD đỉnh cao bởi nó hội tụ tất cả tính năng ưu việt của công nghệ LCD với hình ảnh sống động, sắc nét.

Bên cạnh đó, Mosel là hiện thân của phong cách sống hiện đại, sang trọng với gam màu rộng, nhiều màu sắc, hiển thị hình ảnh đạt chất lượng cao, rực rỡ.
Đáng chú ý ở ti vi Mosel là khả năng kết nối nhanh, dễ dàng với các thẻ nhớ, cho phép người sử dụng xem được các video clip bằng hình ảnh trực tiếp mà không cần bất kỳ thiết bị kết nối nào.
Cũng theo ông Sang Youl Eom, phát huy những thành tựu và kinh nghiệm về mặt thiết kế của các dòng ti vi LCD trước đó, Samsung đã nâng dòng LCD Mosel lên một tầm cao mới với đường nét thiết kế thanh lịch, sang trọng hơn. Điều này giúp cho LCD Mosel gây ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng đen hào nhoáng với các đường viền tương phản bằng màu pha lê.
Cùng với hệ thống loa độc đáo, ẩn bên trong, bề mặt sáng bóng và kết cấu chân xoay đặc biệt linh hoạt cho phép Mosel dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, mang lại góc nhìn tối ưu.
Trong đợt ra mắt dòng LCD Mosel (hiện có các model: Mosel N7 32 inches giá 39,9 triệu đồng, Mosel F7 với các loại 40 và 46 inches giá tương ứng là 66,9 triệu, 74,9 triệu đồng), Samsung còn giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc ti vi LCD Mosel 52 inches (giá 89,9 triệu đồng). Cho đến thời điểm này, đây là chiếc ti vi LCD lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Từ đầu năm đến nay, Samsung đã đạt được nhiều thành công trên thị trường ti vi LCD. Theo số liệu của Tổ chức quốc tế nghiên cứu thị trường GFK, trong tháng 9-2006, Samsung dẫn đầu và chiếm 43% thị phần ti vi LCD cả nước. Số lượng ti vi LCD của Samsung bán ra trong 9 tháng đầu năm 2006 tăng gấp 40 lần so với cùng kỳ năm 2005. Thành công này là nhờ vào việc tung ra thị trường các sản phẩm cao cấp, mang tính chiến lược như ti vi LCD Bordeaux, Sonoma và nay là Mosel. Điều này giúp cho bộ sưu tập ti vi LCD của Samsung trở nên phong phú, đa dạng và hoàn hảo hơn. |
QUỲNH TIÊN