(12g).- Sáng nay 8-3, nhiều bạn đọc đã gọi điện đến báo SGGP 12giờ phản ánh điện thoại cố định của họ không thể thực hiện cuộc gọi đi cũng như nhận cuộc gọi đến.
Theo bạn đọc hầu hết các cuộc gọi đến hoặc đi đều nhận được câu thông báo “số điện thoại này bị tạm ngưng phục vụ do chưa thanh toán cước”. Ngay tại cơ quan báo SGGP từ tối qua đến sáng nay cũng có hàng chục máy điện thoại cố định bị sự cố này mặc dù cước phí hàng tháng đều đã được thanh toán đầy đủ.
Nhiều bạn đọc bức xúc phản ánh họ không hề “mắc nợ” phía nhà cung cấp nhưng người quen, khách hàng của họ khi gọi đến giao dịch phải nghe câu thông báo hết sức phản cảm như vậy.
Lúc 9g30 sáng nay, trao đổi với PV, Phó văn phòng Bưu điện TPHCM Nguyễn Quang Ty cho biết, chưa ghi nhận thông tin về sự cố này và sẽ cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra ngay để giải quyết cho khách hàng. Đến 10g sáng nay, một số bạn đọc cho biết nhiều máy điện thoại cố định đã có lúc gọi được, lúc không, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc xung quanh sự cố này.
L.C.Q.