Mua lẻ nón bảo hiểm

Hỗ trợ giá đặc biệt trước “giờ G”

Hỗ trợ giá đặc biệt trước “giờ G”

Chỉ còn 3 ngày nữa, quy định bắt buộc người lưu thông bằng xe gắn máy ở tất cả các tuyến đường phải đội nón bảo hiểm (NBH) có hiệu lực.

Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh NBH uy tín, Công ty CPTM Quốc Tế Đại Việt thực hiện chương trình “Hỗ trợ giá đặc biệt trước giờ G” nhằm góp phần ủng hộ chủ trương của nhà nước; đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng có thể mua được những chiếc NBH đảm bảo chất lượng, vừa túi tiền và thời trang.

Hỗ trợ giá đặc biệt trước “giờ G” ảnh 1

Chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Diễn - Giám đốc kinh doanh Công ty Quốc Tế Đại Việt về chương trình này.

- Phóng viên: Ông có thể nói rõ hơn về chương trình khuyến mại này và lý do công ty bán hàng giảm giá?

- Ông LÊ VĂN DIỄN: Không phải chúng tôi giảm giá bán sản phẩm, mà chỉ là tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua lẻ được hưởng giá mà công ty bán sỉ cho các đại lý, doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để công ty tạo sự gần gũi với người tiêu dùng có thu nhập thấp mà trước đó họ chưa có điều kiện để mua NBH VR-1.

Đợt “bán lẻ theo giá sỉ” của chúng tôi được thực hiện từ 8 đến 14-12-2007 với số lượng 3.000 NBH. Tuy nhiên, đến thời điểm này, số lượng NBH khuyến mại chỉ còn khoảng 500 chiếc.

- Giá bán lẻ so với bán sỉ chênh lệch bao nhiêu? Chương trình áp dụng cho những sản phẩm nào? Chương trình khuyến mại mua “NBH VR-1 trúng xe Attila Victoria” có được áp dụng trong đợt này?

- Giá bán lẻ so với giá sỉ chênh lệch 25% - 40% (rẻ hơn 30.000 - 80.000 đồng/chiếc). Chương trình được áp dụng cho tất cả các mẫu NBH mà công ty đang phân phối trên thị trường. Chương trình khuyến mại “Mua NBH VR-1 trúng xe Attila Victoria” vẫn được áp dụng.

- Chất lượng sản phẩm khuyến mại như thế nào, thưa ông?

- NBH VR-1 của công ty chúng tôi đã được Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn (TCVN 5756:2001). Ngoài ra, NBH VR-1 cũng là sản phẩm dành cho công sở đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

Sản phẩm khuyến mại là toàn bộ dòng sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối trên thị trường, rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, nên phù hợp với sở thích của mọi lứa tuổi.

Về tính năng kỹ thuật, sản phẩm được thiết kế gọn, nhẹ, không gây trở ngại khi nghe điện thoại và không hạn chế tầm nhìn khi chạy xe trên đường. NBH VR-1 được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền với bộ phận kiếng che an toàn, tháo ráp dễ dàng. Phần mút lót êm, nhẹ, tạo sự thoải mái khi đội. Các nút thông gió không làm đầu tóc bị hầm hay ra mồ hôi do nắng nóng. Đặc biệt, tóc không bị rối hay bị xẹp do tiếp xúc với NBH.

- NBH VR-1 có những ưu điểm khác biệt gì?

- Có thể nói, đặc điểm khác biệt nổi trội của NBH VR-1 là có kiểu dáng thời trang theo phong cách châu Âu do các chuyên gia nước ngoài thiết kế với trên 160 kiểu dáng và màu sắc khác biệt, đáp ứng được sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài màu sắc tươi trẻ, độc đáo, dòng sản phẩm mới VR-1 còn được tô điểm bởi những đường nét hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ cho giới trẻ, đặc biệt là nữ giới. Với những tông màu tự nhiên, sản phẩm có những màu sắc lung linh như viên ngọc trai. Đây là bước đột phá trong thiết kế và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, NBH VR-1 không chỉ có chức năng bảo vệ đầu, mà còn là một sản phẩm thời trang. Xin tiết lộ, NBH VR-1 đã được hoa hậu trái đất 2006 đội trong đợt vận động đội NBH tại TPHCM mới đây. Ngoài ra, có một điểm đặc biệt nữa là NBH VR-1 còn được chúng tôi mua bảo hiểm 500 triệu đồng tại Bảo Việt.

- Ông có lời khuyên gì với người tiêu dùng trong việc chọn mua và sử dụng NBH?

- Đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông khiến người lưu thông bằng xe gắn máy bị té đập đầu, chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong, hoặc để lại di chứng nặng nề. Quy định bắt buộc người đi xe gắn máy phải đội NBH là nhằm giúp giảm tác hại cho người đi xe khi chẳng may bị tai nạn giao thông. Vì thế, theo tôi, chúng ta không nên xem việc đội NBH chỉ là để “đối phó”, mà hãy hiểu rằng việc này là để bảo vệ sức khỏe và sinh mạng của bản thân mình.

Khi đã mất tiền mua NBH, các bạn cần biết lựa chọn NBH đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng và phải đội đúng cách. Nên chọn loại NBH phù hợp với cỡ đầu. Quai đeo phải được cài khóa cẩn thận và điều chỉnh độ căng chặt phù hợp với cỡ đầu để tránh việc nón bị văng ra khi gặp tai nạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ, NBH chỉ có tác dụng bảo vệ, làm hạn chế mức độ chấn thương cho đầu khi xảy ra tai nạn. Vì vậy, điều cốt lõi nhất để bảo vệ tính mạng cho mình là ngay cả khi đội NBH, bạn cũng cần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.

ĐÔNG NGHI thực hiện

Khách hàng có thể chọn mua NBH VR-1 theo giá sỉ tại các điểm sau:
- 612 Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình (góc ngã tư Bảy Hiền)
- 605 Nguyễn Kiệm, P3, Q.GV (đối diện cổng hồ bơi Bệnh viện 175)
- 18 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú (gần ngã ba Bà Quẹo)

Tin cùng chuyên mục