Họp chợ giữa lòng đường

Họp chợ giữa lòng đường
Họp chợ giữa lòng đường ảnh 1

Trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM (đối diện Khu chế xuất Linh Trung), từ lâu đã xuất hiện một chợ tự phát tồn tại lấn chiếm lòng đường, gây nhiều bức xúc cho người dân và người qua đường (ảnh).

Người dân ở khu vực này cho biết, chợ tự phát này tồn tại ở đây đã lâu, chủ yếu bán cho công nhân trong Khu chế xuất Linh Trung, cứ 5g sáng phiên chợ bắt đầu nhóm họp đến 10g, rồi 3g chiều lại bắt đầu đến 10g đêm.

Phiên chợ tạo nên một cảnh rất lộn xộn và nguy hiểm cho cả người mua lẫn người bán vì khu vực này lưu lượng xe cộ rất lớn. Đề nghị chính quyền địa phương có biện pháp dẹp chợ, trả lại sự thông thoáng cho đoạn đường này.
PHAN ĐÌNH DÂN - quận Thủ Đức, TP.HCM

Huế: đường Ngự Bình “than”

Họp chợ giữa lòng đường ảnh 2

Đường Ngự Bình thuộc phường An Cựu, TP. Huế lâu nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng, ổ gà, ổ voi đầy rẫy trên đường (ảnh). Con đường này có lưu lượng người xe qua lại rất lớn, hàng ngày còn hứng chịu sự cày xới của hàng trăm chuyến xe tải nặng, vào mùa mưa, những cái “bẫy” giăng sẵn này có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào. Mong ngành chức năng địa phương có kế hoạch nâng cấp con đường này.
LÊ PHI

Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý

Tin cùng chuyên mục