Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) hôm nay chính thức giới thiệu gói giải pháp trực tuyến mới mang tên ClientSphere dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ Thanh toán và Quản lý tiền tệ.
Theo cách làm việc truyền thống, các doanh nghiệp thường quản lý quá trình thực hiện các dự án qua các phương tiện như điện thoại, email hay thông qua các cuộc họp nội bộ và họp với đối tác ngân hàng. Việc quản lý này đòi hỏi phải mất nhiều thời gian và cả nguồn nhân lực nội bộ.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, HSBC đã phát triển gói dịch vụ Thanh Toán và Quản lý tiền tệ trực tuyến kết nối toàn cầu đầu tiên trên thị trường, ClientSphere. ClientSphere cung cấp cho khách hàng giải pháp nhanh gọn, liền mạch và dễ dàng trong các dịch vụ quản lý tiền tệ.
ClientSphere cho phép khách hàng quản lý các hoạt động của dự án và theo dõi tình trạng, tiến trình thực hiện công việc qua giao diện ngân hàng trực tuyến bảo mật. Thành viên của nhóm làm dự án và chuyên viên ngân hàng phụ trách đều được kết nối thông qua ClientSphere. Chỉ với một cú nhấp chuột, người sử dụng ClientSphere có thể có cái nhìn tổng quan, chi tiết và hoàn chỉnh về dự án tại bất kỳ nơi nào và vào bất cứ lúc nào.
HSBC là ngân hàng đầu tiên, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, giới thiệu gói dịch vụ tích hợp hoàn chỉnh này. Với những dự án liên quan đến nhiều đối tác tại Việt Nam và cả ở các quốc gia khác, ClientSphere sẽ giúp giảm thiểu đáng kể thời gian và nguồn lực dành cho việc thông tin, chuyển giao tài liệu và lưu trữ, đồng thời cho phép tất cả các bên liên quan đến dự án, ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới, theo dõi và kiểm soát tiến triển của dự án theo đúng thời điểm thực tế.
Ông Puneet Gupta, Giám đốc bộ phận Thanh toán và Quản lý tiền tệ của HSBC tại Việt Nam cho biết: “Là một ngân hàng dẫn đầu trong mảng dịch vụ quản lý tiền tệ, HSBC luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhất với khả năng cung cấp và thực hiện các giải pháp quản lý tiền tệ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chúng tôi rất tự hào triển khai chương trình ClientSphere tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc sử dụng quy trình quản lý đơn giản, nhanh gọn cho cả khách hàng và nhân viên đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng về sự phối hợp nhịp nhàng, thông tin minh bạch và kiểm soát hiệu quả”.
Lương Thúy Liễu