Máy lạnh khung tranh của LG

(ảnh)
Máy lạnh khung tranh của LG

* Nét hoa trên những kiệt tác

Không chỉ đẹp và độc đáo, dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ khung tranh này còn được trang bị những tính năng tiên tiến nhất của công nghệ điều hòa không khí LG, trong đó phải kể đến hệ thống lọc khí diệt khuẩn mới nhất Neo Plasma Plus; tấm tản nhiệt mạ vàng Gold Fin chống ăn mòn tối đa, hệ thống tự động làm sạch Auto clean hay chức năng thổi gió tự động bốn hướng…

Máy lạnh khung tranh của LG ảnh 1

Hãng LG vừa cho ra mắt dòng điều hòa nhiệt độ khung tranh có khắc chạm họa tiết hoa văn mang tên ArtCool (ảnh). Với sản phẩm này, thêm một lần nữa LG khẳng định vị trí dẫn đầu trong 7 năm liên tiếp trên thị trường điều hòa thế giới.

Vẫn với những gam màu nền như màu đen bóng sang trọng, màu gỗ anh đào quý phái hay ánh bạc titan, song những mẫu điều hòa năm nay còn được điểm xuyết thêm những bông hoa nhỏ màu trắng nhẹ nhàng mềm mại in chìm dưới lớp mặt gương lấp lánh nhũ kim tuyến.

Trong trang trí nội thất, “điều tối kỵ” là để những bức tường trống trải khô cứng. Chiếc điều hòa ArtCool là một trong những giải pháp tối ưu vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa là một điểm nhấn trang trí rất hiệu quả cho căn phòng của bạn.

Bạn có nhiều sự lựa chọn: màu vàng sáng với những hoa văn trắng nhạt tạo được cảm giác trang nhã lại thân thiện và ấm cúng, một màu ánh bạc titan tinh tế với nét hoa in chìm lấp lánh nhũ kim tươi sáng và sống động, hay chỉ đơn giản là một mặt gương đen bóng mượt mà sang trọng. Hòa cùng không gian và ánh sáng trong căn phòng sang trọng, chiếc điều hòa như một bức thảm hoa trang nhã đầy tính nghệ thuật sẽ làm bạn ngỡ ngàng.

Dòng sản phẩm ArtCool có trang trí hoa văn này chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 3-2007 với các mẫu có công suất 9.000 BTU, 12.000 BTU và giá bán dao động từ 9-12 triệu VND/cái.

Ông Lee Jae Sung, Tổng giám đốc Công ty LG Electronics VN cho biết: “Với dòng sản phẩm điều hòa cao cấp ArtCool ra mắt thị trường Việt Nam lần này, LG hy vọng sẽ tạo dựng một khái niệm mới về các thiết bị gia dụng cũng như khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu điều hòa cao cấp số 1 thế giới”.

TÂM PHỤNG

Tin cùng chuyên mục