METRO Cash & Carry đầu tư trung tâm bán sỉ cash & carry tại Long Xuyên

Công ty bán sỉ - tự phục vụ đứng đầu thế giới, METRO Cash & Carry vừa công bố đầu tư trung tâm mới tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây sẽ là trung tâm bán sỉ thứ hai của METRO Cash & Carry tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Với bước tiến này, công ty một lần nữa nhấn mạnh sự cam kết lâu dài đối với sự phát triển của Việt Nam. Mô hình bán sỉ của METRO Cash & Carry được thiết kế dành riêng cho khách hàng làm kinh doanh.

Trung tâm mới dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2010 và phục vụ khoảng 90.000 khách hàng làm kinh doanh có quy mô nhỏ và vừa tại tỉnh An Giang và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trung tâm này sẽ cung cấp hơn 25.000 mặt hàng bao gồm sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm trong đó 95 phần trăm hàng hóa được sản xuất trong nước. Trung tâm mang đến hơn 250 việc làm mới cho địa phương.

Lâm Hiền

  • Phú Mỹ Hưng chào bán 98 căn hộ Penthouse Sky Garden 3

Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) cho biết bắt đầu từ ngày 19-9-2009 sẽ chào bán 98 căn hộ penthouse Sky Garden 3 có diện tích từ 174m2~387m2 thuộc các dãy tòa nhà từ 6~14. Penthouse như là một biệt thự, tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà, có diện tích lớn, gồm hai tầng và có sân thượng rộng.

Chính vì sở hữu vị trí đặc biệt nhất của tòa nhà nên căn hộ penthouse có tầm nhìn cảnh quan rộng mở, không gian tiếp xúc với môi trường thiên nhiên nhiều hơn. Cảm nhận đầu tiên khi bước vào căn hộ penthouse là sự rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành và sự yên tĩnh, thư thái bởi không gian riêng biệt.

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật của biệt thự trên cao, penthouse Sky Garden 3 còn có thêm ưu thế của khu phố Sky Garden vốn được thiết kế nhiều không gian xanh mở và nhiều tiện ích tại chỗ.

 Hiện nay, để khách hàng thuận tiện trong việc chọn lựa căn hộ, PMH đã mở 6 kiểu nhà thực tế (D1, D2, D1A, E1, E2, E1A) thuộc dãy tòa nhà 6 và 7 để khách hàng tham quan.  

Được biết, hiện nay các dãy tòa nhà 6 và 7, tiếp giáp với khu tiện ích của toàn bộ dự án như hồ bơi, tennis, câu lạc bộ đã được bàn giao nhà và ngày 27-9-2009, PMH sẽ tiếp tục bàn giao 336 căn hộ thuộc dãy tòa nhà 8 và 10 cho khách hàng.

Hiền Vy

  • Giaremoingay.com tham gia vào thị trường mua bán trực tuyến

Ngày 20-09-2009, Website bán hàng trực tuyến http://giaremoingay.com của Công ty Thương mại Điện tử Quốc tế mới (TMDT Quốc tế mới) đã chính thức tham gia vào thị trường mua bán trực tuyến tại Việt Nam.

Với hàng ngàn sản phẩm của nhiều nhóm ngành hàng, nổi bật như máy văn phòng, thiết bị tin học, thiết bị giải trí KTS, thiết bị an ninh, thời trang, nước hoa, shop hoa, nhà sách, Golf… giaremoingay.com sẽ là nguồn cảm hứng cho mọi sự lựa chọn của khách hàng.

Đa dạng nhưng có chọn lọc, giaremoingay.com cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đặc biệt, mỗi ngày vào lúc 12h trưa giaremoingay.com đưa ra một món hàng độc đáo để khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất, giá rẻ nhất và chất lượng tối ưu nhất.

Đó cũng chính là điểm đặc biệt hấp dẫn khi bạn ghé chân vào “sàn giao dịch” thương mại điện tử tại giaremoingay.com.

Thu Anh

  • Sony giới thiệu thông điệp “make.believe”

Thông điệp thương hiệu mới mang tính hợp nhất, tượng trưng cho tinh thần sáng tạo và khả năng hiện thực hóa các ý tưởng của Tập đoàn Sony.

Tập đoàn Sony (viết tắt là Sony) đã công bố thông điệp thương hiệu mới “make. believe” – một thông điệp mới cho thương hiệu toàn cầu nhằm thống nhất các ý tưởng truyền thông của Sony xuyên suốt các lĩnh vực điện tử, trò chơi, phim truyện, âm nhạc, điện thoại di động và các dịch vụ qua mạng.

“make.believe” biểu tượng cho tinh thần sáng tạo và cải tiến không ngừng của Sony, đồng thời đánh dấu việc lần đầu tiên Tập đoàn đưa ra một thông điệp thương hiệu tôn vinh cả hai lĩnh vực hoạt động của mình: ngành điện tử và ngành giải trí.   

Xuân Thu

Tin cùng chuyên mục