Ngân hàng Việt Nam Thương Tín ( VIETBANK)tăng lãi suất tiết kiệm

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, từ ngày 15-4-2010, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín ( VIETBANK) đã điều chỉnh lãi suất huy động VND. Theo đó, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường áp dụng với đồng Việt Nam được điều chỉnh tăng 1 % cho tất cả các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng trên toàn hệ thống.

Cụ thể, lãi suất tiền gửi sản phẩm tiết kiệm lãi suất cộng, kỳ hạn 24 tháng là 10,80 % cho số tiền gửi từ 3 triệu đến dưới 10 triệu VND, lãi suất tiền gửi cao nhất sẽ là 11,50%. Sản phẩm lãi suất thường và lãi suất bậc thang dành cho khách hàng gửi tiết kiệm lãnh lãi cuối kỳ sẽ là 11,50 % cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng.

Hiền Vy

Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá gần 30.000 USD

Hiệp hội Kế toán công chứng Anh cùng Trung tâm Đào tạo Smart Train vừa trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 43 bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong lĩnh vực kế toán kiểm toán, tài chính của các trường đại học chuyên ngành tại TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 550 USD, tập trung vào các khóa học của chương trình Chuyên viên kế toán quốc tế CAT tại Smart Train nhằm giúp học viên trang bị kiến thức vững vàng về kế toán quốc tế. Smart Train hiện đang cung cấp các khóa học đa dạng trong lĩnh vực kế toán, tài chính và kinh doanh.

Đội ngũ giảng viên của trung tâm được chọn lựa kỹ, được trang bị bằng cấp ACCA, thạc sĩ tài chính, kế toán quốc tế và kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các công ty kiểm toán “Big 4”, các tập đoàn đa quốc gia.

Thiên Long

VĨNH HẢO thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Công ty Vĩnh Hảo vừa cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, bao gồm cả logo và bao bì nhằm xây dựng lại hình ảnh trẻ trung và mạnh mẽ hơn cho sản phẩm của mình trên thị trường nước đóng chai Việt Nam. Về logo, Vĩnh Hảo đã mạnh dạn đột phá và sáng tạo mẫu mã mới, kế thừa và phát huy trên cơ sở của thiết kế trước đây. Hình dáng logo được mô phỏng theo hình dáng nguyên tắc “Tỷ lệ vàng” trong vật lý của người Hy Lạp cổ, tượng trưng cho sự hài hòa và hoàn mỹ. Với biểu tượng giọt nước được thiết kế phá cách, và những đường nét liên tưởng đến những đường cong của núi, logo mới như nhắc cho người tiêu dùng về một sản phẩm nước uống trong lành được đóng chai ngay tại nguồn nước khoáng nổi tiếng tại Việt Nam.

Song song với việc thay đổi logo, Vĩnh Hảo cũng thay đổi bao bì và nhãn mác của hai dòng sản phẩm chủ lực: nước khoáng có gas và nước khoáng không gas. Có thể nói rằng việc thay đổi bao bì là một bước tiến quan trọng đầu tiên của Vĩnh Hảo trong mục tiêu thỏa mãn được các yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng trong môi trường sống năng động và mạnh mẽ hôm nay.

Tuấn Hưng

HDBank nhận Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng”

Ngày 11-4-2010, tại Nhà hát lớn Hà Nội, HDBank vinh dự đón nhận giải thưởng Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng”. Đây là giải thưởng được trao tặng cho những đơn vị, cá nhân hoạt động kinh doanh xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội phát triển, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, nhằm nêu cao tấm lòng nhân ái vốn là nét đẹp của người Việt Nam trong đời sống và quan hệ xã hội.

Giải thưởng Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng” là niềm tự hào, đồng thời cũng là nguồn động lực để HDBank tiếp tục phát huy sức mạnh, hoạt động kinh doanh hiệu quả, nêu cao nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh HDBank luôn là thương hiệu gần gũi và thân thiện đối với cộng đồng.

Hiền Vy


Học viện Kỹ thuật Chế tạo Panasonic Việt Nam kỷ niệm 1 năm hoạt động

Các công ty Panasonic tại Việt Nam vừa kỷ niệm một năm hoạt động Học viện Kỹ thuật Chế tạo Panasonic Việt Nam. Đây là cơ sở đào tạo nội bộ nhằm phát triển nguồn nhân lực trong ngành chế tạo. Cơ sở đào tạo này được hình thành dựa trên 90 năm kinh nghiệm chế tạo sản xuất của tập đoàn và 50 năm kinh nghiệm tổ chức các khóa đào tạo về bí quyết chế tạo cho các nhân viên của Panasonic.

Chương trình đào tạo của Học viện bao gồm các khóa học Cơ sở và khóa học Ứng dụng, dành cho cấp quản lý sản xuất. Học viên là các trưởng chuyền và phó trưởng chuyền được tuyển chọn từ 7.000 cán bộ, công nhân viên của sáu công ty trong các công ty Panasonic tại Việt Nam. Trong năm hoạt động đầu tiên, từ tháng 4-2009 đến tháng 3-2010, Học viện đã triển khai 2 khóa đào tạo cho trưởng chuyền và 2 khóa đào tạo cho phó trưởng chuyền, đào tạo được 78 học viên. Học viện hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động của mình.

Lan Vinh
 

Các tin, bài viết khác