Quần áo cotton trẻ em bán chạy

Quần áo cotton trẻ em bán chạy
Quần áo cotton trẻ em bán chạy ảnh 1

Một cửa hàng quần áo trẻ em trên phố Ngô Thì Nhậm.

Thời điểm này, trên thị trường Hà Nội đã bắt đầu tràn ngập các sản phẩm may mặc dành cho mùa hè.

Hàng may mặc cho trẻ em chất liệu cotton đang được tiêu thụ mạnh tại các chợ đầu mối như Đồng Xuân, Cầu Gỗ, Ninh Hiệp và nhiều cửa hàng tại phố Chùa Bộc, Bạch Mai, Ngô Quyền.

Tại các chợ, quần áo trẻ em chất liệu cotton có chủng loại phong phú, từ tã lót, quần áo, khăn yếm… cho trẻ sơ sinh đến quần áo cho trẻ các độ tuổi. Loại hàng rẻ tiền nhất thường do các cơ sở may tư nhân sản xuất đại trà, không gắn nhãn mác. Loại cao cấp hơn được gắn thương hiệu rõ ràng.

Giá cả phụ thuộc vào chất lượng hàng. Nhiều người tìm đến chợ đầu mối để được mua với giá bán buôn. Chẳng hạn, tã lót cho trẻ sơ sinh loại rẻ nhất có thể mua với giá 35.000 đồng/chục, loại cao cấp hơn giá 50.000-60.000 đồng/chục. Quần, áo cotton cho trẻ từ 1 - 6 tuổi loại rẻ cũng có giá từ 30.000-60.000 đồng/chục, loại cao cấp hơn giá cao hơn gấp rưỡi đến gấp đôi.

Tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của các công ty Dệt kim Hà Nội, Dệt kim Đông Xuân, quần áo cotton cho trẻ em cũng đang bán rất chạy. Loại hàng công ty có ưu điểm chất lượng đẹp hơn, bền hơn nhưng giá cả cũng vì thế mà cao hơn 50%-100% so với hàng cùng loại trên thị trường. 

VÂN ANH

Tin cùng chuyên mục