Ngày 22-6, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khởi động hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí”.
Với hình thức chuyến xe trao gửi quà tri ân, hành trình sẽ diễn ra trong 30 ngày tại 5 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ. Đây là hoạt động tri ân khách hàng của Samsung tại Việt Nam nhân sự kiện TV Samsung liên tục giữ vững danh hiệu “TV bán chạy nhất thế giới” suốt 7 năm liền (từ năm 2006 đến năm 2012). Danh hiệu này dựa trên báo cáo của DisplaySearch công bố vào tháng 3-2013 dành cho TV màn hình phẳng. TV Samsung, đặc biệt là các dòng SmartTV với chất lượng hình ảnh ưu việt, thiết kế tinh tế và nội dung ứng dụng phong phú (ứng dụng vui học, ứng dụng kết nối, game, xem phim, tin tức…), đã dành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Theo Chủ tịch BK Yoon của Samsung, trong năm 2012, Samsung bán ra 3 TV mỗi giây, tương đương 7,78 triệu TV được bán ra mỗi tháng và chiếm 27,4% giá trị ngành hàng nghe nhìn trên toàn thế giới.
S.Nâu
Các tin, bài viết khác
-
Từ 16g chiều nay, giảm giá dầu
-
Gas tăng giá 28.000 đồng/bình 12kg
-
Đưa vào hoạt động 2 tuyến xe buýt điện
-
Từ 1-1, giá gas tăng 21.000 đồng/ bình 12kg
-
Khánh thành cầu Tắc Cạn (Long An)
-
Viettel bỏ cước roaming 3 nước Đông Dương
-
Thị trường chứng khoán: Kỳ vọng hàng tốt từ doanh nghiệp nhà nước
-
Nuôi vịt trời
-
Tem nhãn trái cây - Có cũng như không
-
“Vào mùa” làm thêm dịch vụ tết