Sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, phục vụ sức khỏe cộng đồng

Dưỡng tâm ninh thần hoàn
Sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, phục vụ sức khỏe cộng đồng

Dưỡng tâm ninh thần hoàn

Nếu cuộc sống của bạn luôn nhiều lo lắng, gánh nặng công việc quá lớn thì nguy cơ bị stress là rất cao và hậu quả của nó dẫn đến mất ngủ. Trước đây, mất ngủ hay rối loạn giấc ngủ chỉ gặp ở những người lớn tuổi hoặc do một số bệnh lý gây ra. Song hiện nay chứng mất ngủ đã lan sang giới trẻ. Nhiều thanh niên phàn nàn, ban ngày làm việc căng thẳng, đêm về lại khó ngủ. Có đêm thao thức mãi không ngủ được, nên ngày hôm sau họ hay bị lảo đảo, chếnh choáng, làm việc không hiệu quả, hay quên, dễ nhầm lẫn.

Giải thích tình trạng này, GS-TSKH Hoàng Tích Huyên – chuyên gia về y học cổ truyền khẳng định nguyên nhân là do quá căng thẳng. Mất ngủ do căng thẳng khiến người bệnh luôn cảm thấy như mất hết sinh lực, lượng melatonin – loại hormon trong thùy não suy giảm nghiêm trọng. Melatonin là hormon do tế bào tuyến tùng tiết ra, có tác dụng điều hành nhịp thức, ngủ của con người. Để cải thiện giấc ngủ cho những người luôn bị stress, Dưỡng tâm ninh thần hoàn đã tổng hợp được những dược chất tạo giấc ngủ trong thùy não. Thuốc chủ trị thần kinh suy nhược, kém ăn mệt mỏi, đầu choáng mắt hoa, ngủ hay mơ, sắc diện xanh xao…

Sâm nhung hải mã tửu

Sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, phục vụ sức khỏe cộng đồng ảnh 1

Phương thuốc gia truyền do Công ty Lâm Vĩnh Sanh qua nhiều năm nghiên cứu, tuyển chọn nhiều vị thảo dược thiên nhiên bào chế, tinh luyện công phu trên 6 tháng theo phương pháp YHCT, phối hợp hài hòa hợp lý những vị thuốc có tính năng cần thiết cho cơ thể phù hợp với người Á Đông nhanh chóng xúc tiến cơ năng lục phủ ngũ tạng làm lưu thông khí huyết trong cơ thể giúp điều trị các chứng bệnh suy nhược, thiếu máu, đau lưng, nhức mỏi, kém ăn mất ngủ, thần kinh suy nhược, sinh dục suy thoái, thích hợp cho người cao tuổi, giới trung niên và thanh niên.

Với công năng bổ khí, hoạt huyết, kiện thận, tráng dương, sâm nhung hải mã tửu thật sự là loại rượu thuốc bổ “chánh tông” cao cấp; thường dùng tăng cường sinh lực rất hiệu nghiệm. Tiện làm quà biếu cho quý sếp và quý ông bà thân thương trong dịp lễ, Tết, liên hoan.... Sản phẩm mới lần đầu tiên có mặt trên thị trường phục vụ mùa Giáng sinh và năm mới 2008 thêm vui - khỏe, góp phần tôn vinh sản phẩm Việt.

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tại Hà Nội: quầy 70 C9, Ngọc Khánh. Tại TPHCM: 15 Yersin, Q1; 85 Triệu Quang Phục, Q5; 142 Lạc Long Quân, Q11; 302 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh; AB110 Nguyễn Hồng Đào, Q.Tân Bình và các hiệu thuốc đông y trên toàn quốc. Các tỉnh cần thông tin xin liên hệ 08-9041531. Tham khảo website: www.lamvinhhung.com.

Tin cùng chuyên mục