SCG Muangthong United đến TPHCM

Sáng 22-1, đoàn bóng đá SCG Muangthong United đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Thái và hưởng ứng việc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

(SGGPO).- Sáng 22-1, đoàn bóng đá SCG Muangthong United đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Thái và hưởng ứng việc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng Thể thao ghi nhận không khí cổ động viên Việt Nam và du khách Thái Lan đón đoàn:


Dịp này, PV báo SGGP Thể Thao đã có cuộc trao đổi nhanh với tân HLV trưởng đội tuyển SCG Muangthong United Totchtawan Sripan và đội trưởng Datsakorn  Thonglao ngay sân bay. Cả hai đều thể hiện khao khát chiến thắng.

+ Anh cảm thấy như thế nào về công việc mới tại đội bóng SCG Muangthong United?

Đây là cơ hội tuyệt vời mà ban lãnh đạo đội bóng SCG Muangthong United đã trao cho tôi. Với những kinh nghiệm thi đấu và huấn luyện đã qua, tôi tin mình sẽ đáp ứng được mong muốn của đội bóng.

+ Anh có thấy áp lực khi đội SCG Muangthong United quyết định đặt niềm tin vào thế hệ vàng “Dream Team” của Thái Lan? Nhất là khi đồng đội cũ của anh, Kiatisuk Senamuang, đã thành công với đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Tôi nghĩ là không có nhiều áp lực trong công việc. Trước khi quyết định ký hợp đồng, tôi và ban lãnh đạo đội bóng SCG Muangthong United cũng đã thảo luận kỹ nên tôi hiểu mình phải làm gì để đáp ứng mục tiêu của đội bóng.

+ Đối với anh, trận đấu với đội ĐKVĐ Việt Nam Becamex Bình Dương mang ý nghĩa như thế nào?

Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng giúp tôi có thêm thông tin về các cầu thủ trong đội. Do mới nắm đội bóng có một ngày nên cũng khó để triển khai chiến thuật như ý muốn của tôi. Đội bóng cũng cần thời gian. Nhưng khi ra sân thì tôi tin các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức mình và giành được kết quả tốt nhất!

+ Anh cảm thấy như thế nào khi quay trở lại Việt Nam?

Đã 10 năm rồi tôi không quay lại đây nên không biết được là Việt Nam thay đổi như thế nào. Tôi thấy hồi hộp nhưng cũng rất hào hứng, vẫn có cảm giác như trước đây! Hy vọng là tôi sẽ gặp lại bạn bè và người quen cũ.

SCG Muangthong United đến TPHCM ảnh 6

CĐV Việt Nam chờ đón đội SCG Muangthong United tại sân bay Tân Sơn Nhất.

+ Tawan Sripan đã từng thành công ở Việt Nam. Và trong công việc mới tại SCG Muangthong United, anh lại có trận đấu khởi đầu tại Việt Nam. Vậy anh có thấy đây là điều thuận lợi cho mình hay không?

Tôi nghĩ đó là một cái duyên mang đến nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, các cầu thủ của đội bóng SCG Muangthong United cũng có chất lượng cao cả về nội binh lẫn ngoại binh nên cũng là một thuận lợi nữa để tôi có thể đạt được mục tiêu mong muốn.

+ PV: Datsakorn Thonglao cảm thấy như thế nào khi quay lại Việt Nam lần này?

Datsakon Thonglao: Khán giả Việt Nam rất nhiệt tình!

+ Mục tiêu của đội SCG Muangthong United ra sao trong trận đấu ngày mai?

Trận đấu giữa hai đội hàng đầu Thái Lan và Việt Nam là SCG Muangthong United và Becamex Bình Dương hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tôi tin là khán giả sẽ đến sân đông để cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội.
Lần quay lại Việt Nam này khiến tôi cảm thấy hồi hộp nhưng cũng thấy vui. Điều tôi thấy thích nhất là được gặp lại các cổ động viên Việt Nam nhiệt tình. Tôi thấy rất vui vì nhiều năm đã không có cơ hội quay lại Việt Nam rồi!

TRÍ THIỆN – MINH KIỆT
Ảnh: Dũng Phương

Tin cùng chuyên mục